Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Không có Griezmann Atletico vẫn sống tốt

Saul Niguez vừa lên tiếng khẳng định vai trò của tiền đạo Antoine Griezmann với Atletico Madrid nhưng vẫn nói rằng không cầu thủ nào lớn hơn CLB và tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể bị thay thế nếu lựa chọn chuyển tới MU.
Tiền đạo Antoine Griezmann được đồn đoán sẽ chuyển từ Atletico Madrid tới Manchester United vào mùa hè năm nay. các tiến triển cách đây không lâu cho thấy thêm khả năng thương vụ này thành tựu rất cao, đặc biệt là khi Quỷ đỏ đã chinh phục tấm vé cực hiếm tham dự Champions League mùa sau và trở thành bến đỗ mê hoặc hơn hẳn đối với vài mùa bóng gần đây.


Mùa này, Griezmann vẫn giữ được suất sắc săn bàn khá tuyệt vời. Cầu thủ người Pháp ghi được tổng cộng 26 bàn thắng trên mọi mặt ván, giúp Atletico về đích thứ 3 ở La Liga & được vào tới vòng thi bán kết Champions League.
Mặc dù, Saul tin rằng Atletico cũng sẽ kiếm ra được giải pháp thay thế Griezmann nếu như tiền đạo 26 tuổi chọn lựa từ biệt TP. hà Nội của Tây Ban Nha vào ngày hè này.
“Griezmann rất có thể lựa chọn con đường tương lai theo ý cậu ấy mong muốn. Nhưng hiện giờ, cậu ấy cũng đang là cầu thủ của bọn tôi. Toàn đội vẫn đợi cậu ấy ở mùa giao hữu hè & khi đó thì cậu ấy sẽ quyết định tương lai của mình. Nếu như Griezmann ra đi, chúng tôi cũng còn Torres, Gameiro, Correa & cả Carrasco. Griezmann là một cầu thủ rất quan trọng với bọn tôi. chúng tôi biết tài năng mà cậu ấy sở hữu nhưng điều cần thiết đặc biệt là CLB luôn được đặt lên trên bất kỳ cầu thủ nào”.
Hiện tại, Griezmann đang là tiền đạo phòng ngự giỏi hàng đầu trái đất. Cầu thủ người Pháp không chỉ hoàn tất trách nhiệm phá lưới mà còn góp phần vô tận cho kĩ năng phòng ngự từ xa của đội bóng. Đây mới đó là tiền đạo mà Mourinho cần chứ Chưa hẳn Marcus Rashford, Anthony Martial hay Wayne Rooney. Mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro của Griezmann khá chát nhưng xứng đáng với tài năng mà cầu thủ 26 tuổi sở hữu. Hơn nữa, đầu tư vào bản HĐ này, hoàn toàn có thể Man đỏ sẽ chiếm được thành công hơn nữa ở các mùa giải tiếp theo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét