Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Suarez: "Barca sẽ tiếp tục gây sức ép cho Real"

Tiền đạo vừa toả sáng trong chiến thắng vừa qua của Barca, Luis Suarez cho rằng, Barca sẽ tiếp tục gây sức ép cho Real, mặc dù cơ hội vô địch La Liga là khá thấp.
Tại vòng 37 La Liga, đội bóng xứ Catalan dù phải làm khách trên sân của Las Palmas nhưng đã có một trận chiến tưng bừng. Thầy trò Enrique đã đánh bại đối thủ 4-1. Neymar là ngôi sao tốt nhất trận đấu với một cú hat-trick. Với 3 điểm nhận được đội chủ sân Nou Camp liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 87 điểm sau 37 màn. Mặc dù, đội bóng xứ Catalan không thể nới rộng cách quãng với Kền Kền, bởi Los Blancos vẫn giỏi đánh hạ Sevilla với tỉ số 4-1.

Barcelona đo ván Las Palmas 4-1 Như vậy là cục diện La Liga sau vòng 37 không có sự biến hóa. Barcelona & Real vẫn bằng điểm nhau song thầy trò Zidane vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết bởi họ còn một trận chưa đá. Chỉ cần chiếm 4 điểm trong hai trận đấu với Celta Vigo & Malaga là họ sẽ chính thức vô địch. Đây đều là các địch thủ yếu hơn không ít & kĩ năng Los Blancos xong xuôi mục tiêu của mình là không hề nhỏ. Tiền đạo Luis Suarez xác định đội bóng xứ Catalan phải liên tục gây ức chế khỏe mạnh lên Real trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.
Trước báo giới, tiền đạo Suarez khẳng định: “Những gì bọn tôi phải làm lúc này là đánh bại Eibar, qua đó gây sức ép lên Real. Tôi biết rằng khả năng vô địch của Barca là khá thấp, nhưng toàn đội cũng phải đại chiến khi thời cơ là cũng còn. Quyền tự quyết đã không nằm trong tay bọn tôi & toàn đội khá bế tắc vì điều đó. Barcelona đã thông qua một mùa bóng không thành công, chúng tôi mong muốn giành thắng lợi trong tất cả các màn còn lại để mang lại niềm hạnh phúc cho NHM”.
Suarez hy vọng Barcelona liên tiếp gây bức xúc lên Real Nói về cuộc đấu với Las Palmas, Suarez của Barcelona tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi tốt & sớm vượt lên dẫn trước 2-0 sau Hiệp 1. Toàn đội đã chơi nỗ lực và giải thưởng thu về là rất tuyệt hảo. Barcelona xứng đáng có 3 điểm ở màn này. Neymar đã có một cuộc chiến suất sắc, cậu ấy bùng nổ với một cú hat-trick. Ở bàn thắng mở tỉ số, tôi đã có thời cơ tốt nhất để dứt điểm song tôi đã nhường cơ hội cho cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Neymar ở tư thế rất có thể tiện lợi ghi bàn thắng hơn. nhìn bao quát với một bàn cùng một kiến tạo tôi vẫn khá hài lòng với những gì mình thể hiện”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét