Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Griezmann lên tiếc bác bỏ tin đồn gia nhập Man Utd

Mới đây tiền đạo Antoine Griezmann đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc gia nhập Man Utd trong mùa chuyển nhượng này, đồng thời khẳng định rằng anh muốn ở lại chinh phục danh hiệu cùng Atletico Madrid.
Cách đây ít ngày, tờ L’Equipes tiết lộ, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết thêm anh đã hoàn toàn có thể sẽ chia ly Atletico Madrid trong khoảng thời gian tới. Thậm chí, chân sút người Pháp còn xác minh về năng lực anh tham dự Manchester United trong dịp hè này là 6/10.


Thương vụ trên càng trở thành rõ rệt hơn bởi trướng ngại lớn nhất của Man Utd là dự Champions League mùa tới đã được thầy trò Jose Mourinho chấm dứt giỏi thông qua đường vô địch Europa League & có suất dự Champions League mùa tới. Chẳng bởi vì thế mà ở màn chung kết với Ajax vừa mới đây, nhiều Cổ động viên Quỷ đỏ đã mặc chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U với các tên Griezmann. Hơn nữa, mọi chuyện Hình như sáng tỏ khi Atletico đã tìm kiếm được người thay thế bằng sự việc sớm chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon.
Dù thế, vừa rồi, để trấn an NHM Atletico, trên trang Twitter cá thể của mình, tiền đạo người Pháp đã bác bỏ tất cả. Anh xác định chưa đề ra quyết định về tương lai.
“Tất cả những lời đồn thổi là không có cơ sở. Tôi đang là người của Atletico Madrid. Tương lai của tôi chỉ được quyết định sau cuộc nói chuyện với cố vấn thể thao của tôi”, Griezmann chia sẻ trên Twitter.
Trước đó, Griezmann cũng xác định muốn được liên tiếp sát cánh cùng Thuyền Trưởng Diego Simeone để chinh phục những danh hiệu “Tôi đã có 1 năm đấu tuyệt hảo và mong muốn sẽ chơi giỏi hơn để giành những danh hiệu cùng Atletico. Tôi sẽ làm tất cả các gì rất có thể. bọn tôi có mục tiêu rõ rệt ở mùa giải tới”
Tuy vậy, theo giới truyền thông, chia sẻ của Griezmann chỉ mang tính "trì hoãn", bởi ai vẫn hiểu MU có đủ sức cuốn hút để đưa Quả bóng Đồng FIFA 2016 về sân Old Trafford.
Theo BBC Sport, điều khoản phá hợp đồng của Griezmann lên tới 100 triệu euro (85 triệu bảng), & Man Utd đã chuẩn bị chồng đủ số tiền đó để chiếm dụng bằng hữu của Paul Pogba ở đội tuyển Pháp.
Ngoài Griezmann, HLV Mourinho cũng đã lên 2 giải pháp dự phòng là Andrea Belotti (Torino) và Romelu Lukaku (Everton).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét