Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bất ngờ với cái giá mà M.U bỏ ra để có James Rodriguez

Theo AS, Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U với mức giá chỉ vào khoảng 42 triệu bảng.
Tiền vệ James Rodriguez cập bến Real Madrid vào Hè năm 2014 với một bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng. Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014, ngôi sao người Colombia được kỳ vọng rất nhiều tại Bernabeu. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cựu sao Monaco vẫn không chứng tỏ được gì nhiều. Thậm chí lúc này ngôi sao sinh năm 1991 còn không cạnh tranh được vị trí chính thức. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Những lần được ra sân cầu thủ này cũng chẳng làm được gì nhiều. 

Gần nhất, anh được tin tưởng trước Sevilla nhưng tiếp tục gây thất vọng và bị thay ra.
Tien ve James Rodriguez den MU voi gia 42 trieu bang hinh anh Tiền vệ James Rodriguez đứng trước khả năng rời Real Trước phong độ chói sáng của Isco, khả năng James Rodriguez của Real Madrid tiếp tục phải ngồi dự bị là rất cao. Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, ngôi sao 25 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ người Colombia muốn được ra sân thường xuyên hơn. Hiện tại ở nước Anh Chelsea và M.U là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991. M.U là đội tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.
Mourinho muốn nâng tầm hàng công ở mùa giải tới. Ông đang thiếu một cầu thủ có khả năng đá hộ công tốt. Mata, Pogba hay Rooney đều được sử dụng ở vị trí này nhưng không phát huy được tác dụng. James có thể là lựa chọn hợp lý ở thời điểm này. Báo chí Anh khẳng định Real sẽ không nhả ngôi sao của mình với mức giá dưới 50 triệu bảng. Song tờ AS khẳng định, Los Blancos chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U với mức giá chỉ vào khoảng 42 triệu bảng.
Tien ve James Rodriguez den MU voi gia 42 trieu bang hinh anh Real chấp nhận bán James Rodriguez cho M.U với mức giá 42 triệu bảng Real muốn nhanh chóng đẩy cầu thủ người Colombia để lên kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới. Với việc cầu thủ 25 tuổi chơi không quá ấn tượng, Los Blancos chỉ muốn thu về 42 triệu bảng cho thương vụ này. Họ muốn đẩy ngôi sao từng thi đấu cho Monaco ra đi càng sớm càng tốt. Về phần M.U, ngoài ngôi sao của Real họ còn đang nhắm đến Antoine Griezmann và Tiemoue Bakayoko. Vị chiến lược gia người Bồ sẽ có khoảng 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè này.

(Theo TTVN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét