Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Romero hạ quyết tâm thay thế vị trí của De Gea

Thủ thành dự bị của Man Utd Sergio Romero vừa tuyên bố rằng anh có thể trở thành thủ môn chính thức của MU, trong trường hợp người đồng nghiệp David de Gea ra đi.
Sau những trận biểu diễn thuyết phục để giúp đỡ Man Utd đoạt chức vô địch Europa League đáng quý, thủ thành Sergio Romero xác minh rằng anh không hy vọng ra đi, cho dù ở mùa giải tới anh sẽ là sự chọn lựa thứ nhất hay thứ hai tại Old Trafford. Dù ra sao anh cũng biến thành phấn đấu để cạnh tranh vị trí chính thức ở câu lạc bộ giàu truyền thống tại Anh quốc này.


David de Gea đã không được lựa chọn vào đội hình xuất phát của M.U trong 3 cuộc đấu cuối cùng của mùa giải. Cộng với sự chăm sóc ngày càng rõ ràng từ Real Madrid, tương lai của De Gea trở nên dấu hỏi lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trong tình huống De Gea ra đi, Thuyền Trưởng Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ hướng đến thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhưng điều ấy không làm Romero phải lo ngại.
“Tôi hoàn toàn có thể bắt chính hay dự bị, không bắt buộc. Điều này tùy vào vào mức độ tập luyện chăm chỉ của tôi. Nhưng phải cho rằng tôi sẽ ở lại. Tôi chọn đến M.U vì đây là một giữa những CLB lớn nhất địa cầu & tôi chẳng thể nào nói lời chối từ. Tôi đã biết trước rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. dưới thời Thuyền Trưởng Louis van Gaal, tôi chỉ được bắt 10 màn, nhưng tôi cũng cảm nhận mình là một phần quan trọng của câu lạc bộ,” thủ thành người Argentina giãi bày.
“Với Jose Mourinho, tôi được ra sân nhiều hơn thế một chút. Tôi đã chứng tỏ rằng mình có thể thi đấu cho 1 câu lạc bộ lớn như Man Utd. Không thể dự đoán được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, chính vì thế tôi chỉ còn cách thường xuyên cố gắng.” Sergio Romero đã bắt chính ở 12 cuộc đấu của M.U tại Europa League mùa này, Trong số đó anh giữ sạch lưới tới 8 trận. hiện thực gia đình của thủ thành 30 tuổi vẫn đã làm quen với cuộc sống tại Manchester.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét