Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Pogba toả sáng, Man Utd thắng nhẹ nhàng trước Crystal Palace

Sau một thời gian vắng mặt vì về quê chịu tang, tiền vệ người Pháp đã toả sáng giúp cho đoàn quân của HLV HLV Jose Mourinho có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Crystal Palace trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh đáng nhớ tại Old Trafford.
Paul Pogba có cuộc đấu rực sáng trong sức ảnh hưởng thủ lĩnh của "đàn Quỷ" trẻ Chẳng còn ý nghĩa về mặt điểm số & thứ hạng ở cuộc chiến hạ màn như các trận gần đây, nhưng MU đã để lại trận cầu giàu cảm giác tại Old Trafford với đội hình trẻ nhất lịch sử tham gia Premier League của Quỷ đỏ. Trong cuộc đấu mà siêu sao trẻ "lạ hoắc" Josh Harrop đã để lại dấu ấn với bàn thắng phong độ mở tỉ số trong lần đầu được ra sân cho đội 1, & Paul Pogba nổ súng để có pha ăn mừng đầy ý nghĩa dành tặng bàn thắng cho những người cha Fassou Antoine vừa mới qua đời.



Đúng như công khai trước trận đấu, Chiến lược gia Jose Mourinho đã tung vào sân hàng loạt cầu thủ của đội trẻ Man Utd với đồng loạt siêu sao trẻ được trình làng đội 1 M.U như Demetri Mitchell, Josh Harrop hay Scott McTominay, còn trong khung gỗ là thủ môn Joel Pereira. Theo thống kê, đây đội hình xuất phát trẻ nhất của Quỷ đỏ trong lịch sử Premier League với độ tuổi trung bình 22 tuổi 284 ngày. Về phía đội khách, dù đã chính thức trụ hạng thành tựu nhưng HLV Sam Allardyce vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với đầy những Benteke, Zaha hay Luka Milivojevic.
Quỷ đỏ thành Manchester ra sân với đội hình trẻ nhất trong lịch sử Premier League của Quỷ đỏ Tuy nhiên, Nhà cầm quân Mourinho có muốn một số trụ cột "làm nóng máy" trước trận chung kết Europa League vào giữa tuần tới khi để Paul Pogba dẫn dắt đàn "Quỷ trẻ". Đó là cuộc chiến tiền vệ người Pháp quay lại sau 2 màn vắng mặt vì về quê chịu tang cha. Thi đấu cạnh bên các bằng hữu trẻ, phiên bản hợp đồng kỷ lục trái đất lập tức tỏa sáng rực rỡ. Chính anh là người có đường chuyền má ngoài tuyệt đẹp cho tiền vệ sinh vào năm 1995 Josh Harrop băng xuống xử lý khôn khéo qua 2 hậu vệ Palace trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc xa mở tỉ số ở phút 15.
Kế tiếp 4 phút, từ pha dốc bóng dũng cảm của Jesse Lingard, tiền vệ người Anh chuyền bóng cho Pogba và tiền vệ người Pháp hờ hững dứt điểm đánh bại thủ thành Wayne Hennessey nâng tỉ số lên 2-0 cho Manchester United. Ngay lập tức, Paul Pogba chỉ tay lên thiên đường ăn mừng bàn thắng như để dành tặng món quà cho những người cha vừa mới qua đời của mình.
Với đội hình trẻ và tư tưởng dễ chịu và thoải mái, Man Utd thi đấu xuất sắc hơn những gì Người hâm mộ mong chờ. Crystal Palace dù rất gắng công nhưng không thể tiếp cận côn của thủ môn trẻ Joel Castro. ngay cả khi có thời cơ ngon ăn thì cầu thủ bậc nhất của đội khách là Benteke lại đưa bóng trúng khung thành.
Thế mạnh 2 bàn giúp Jose Mourinho dễ chịu và thoải mái tâm lý để bao hàm toan tính. Trước khi hiệp đầu khép lại, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha phát hiện Pogba & Lingard đã đủ "nóng máy" nên quyết định thay bằng Carrick và Martial, qua đó với mục đích giữ sức cho 2 trụ cột ở trận chung kết Europa League với Ajax vào giữa tuần tới.
Bước sang hiệp 2, cuộc chiến cũng diễn ra bình lặng và không có rất nhiều tình huống đáng chú ý. Điểm nổi bật ở hiệp đấu này chỉ đến ở phút 88, khi Angel Gomes được tung vào sân thay cho Rooney. tài giỏi 16 tuổi có "gốc tích" là cháu của cựu tiền vệ Quỷ đỏ thành Manchester Luis Nani biến thành chân sút sinh vào năm 2000 trước nhất hiện diện ở Premier League.
Angel Gomes trở nên cầu thủ sinh năm 2000 trước tiên ra sân tại Premier League thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 đã chấm dứt mạch màn không thắng của M.U nhờ giàn cầu thủ trẻ trung mang về nhiều bảo đảm lạc quan cho Quỷ đỏ, và Paul Pogba đã cho biết khả năng trở nên thủ lĩnh trong tương lai ở Old Trafford. cần thiết hơn đã không nhận thêm bất kể chấn thương nào, & đoàn quân của Jose Mourinho đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận chung cuộc Europa League với Ajax vào giữa tuần tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét