Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Conte: 'Chelsea đã tiến một bước lớn tới gần chức vô địch'

Nhà cầm quân Antonio Conte không giấu được sự mừng rỡ sau khoản thời gian cùng The blues giật chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough ở cuộc đấu muộn vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.
Thắng lợi đã giúp Chelsea tạo cách quãng bảy điểm hơn đội xếp thứ hai Tottenham trước ba màn cuối. chỉ việc thắng một trong ba màn này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ giật chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016-2017.
"Chúng tôi đã tiến một bước lớn vì chúng tôi chỉ còn ba trận và chỉ cần thắng một để vô địch. Đây cũng chính là lời giải mà bọn tôi giành cho Tottenham, đội thắng chín màn và chỉ thua một màn trong 10 lần vào sân gần nhất. Trong sức ép đối đầu như vậy, bọn tôi đã mô tả khao khát chiến thắng tuyệt vời", Chiến lược gia Conte hài lòng phát biểu.


HLV người Italy vẫn không quên nhắc nhở về màn gặp West Brom vào thứ sáu tới, thời điểm Sư tử xanh hoàn toàn có thể lên ngôi sớm nếu đoạt chiến thắng: "Chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch nhưng cần tiến thêm một bước nữa. Bọn tôi đang có thời cơ vô địch mà dường như không cần phải chờ kết quả từ Tottenham. Bọn tôi cần sự tập kết và chuẩn bị giỏi. cuộc chiến trên sân West Brom sẽ không dễ để giành chiến thắng"
Fabregas là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màn thắng Middlesbrough. Tiền vệ mang áo số 4 dọn cỗ cho Matic ghi điểm thứ ba, đồng thời lập kỷ lục có mùa thứ sáu kiến tạo ít nhất 10 lần tại giải Ngoại hạng Anh. đây là sự quay lại ấn tượng từ chỗ Fabregas phải ngồi ghế dự bị hồi đầu mùa.
"Tất cả chúng ta đều biết Fabregas. Mùa này cậu ấy đã nâng cao phong độ không hề ít. Tôi hài lòng vì Fabregas đã tự tìm được cách quay về với đội hình chính. Hồi đầu mùa giải mọi thứ diễn ra không hề tiện lợi vì cậu ấy không được chơi nhiều. Cậu ấy đã cho thấy thêm chỉ việc gắng sức thật sự là hoàn toàn có thể thành công", Conte đánh giá.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét