Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phải phẫu thuật đầu gối, Ibrahimovic vẫn khiến Bác sĩ ngạc nhiên

Ibrahimovic đã khiến Bác sĩ phải nhạc nhiên vì tinh thần sung mãn của anh mặc dù phải nghỉ thi đấu đến năm 2018.
Zlatan Ibrahimovic lên bàn mổ hôm 1/5 tại phòng khám y học thể thao UPMC ở Pittsburg, Pennsylvania, Mỹ. Hai bác sĩ mổ cho anh, Freddie Fu và Volker Musahl, là các nguời có kinh nghiệm số 1 về chữa trị chấn thương đầu gối. Ngay tối hôm đó, người đại diện Mino Raiola của anh thông báo ca phẫu thuật đã thành tựu.
Siêu cò này còn bật mí với tờ Expressen (Thụy Điển) rằng những bác sĩ đã rất bỡ ngỡ với đầu gối của Ibrahimovic. "Cậu ấy mở màn bình phục tại bệnh viện", Raiola nói. "Đầu gối của Zlatan mạnh đến mức những bác sĩ thốt lên rằng họ chưa thấy tình huống nào tương tự".


Ibrahimovic chưa gặp chấn thương nào nguy hiểm ở đầu gối cho đến trước lần đứt dây chằng trong trận đấu với Anderlecht ở Europa League vừa mới đây.
"Cậu ta có cái đầu gối mà một cầu thủ thi đấu 20 năm liền không thể có. Nó hoàn toàn sạch sẽ, không hề có bất kể tổn thương nào. Ibrahimovic mạnh mẽ đến mức những bác sĩ mong ước cậu ấy quay về viện một lần nữa, sau khi treo giày, để họ nghiên cứu sâu hơn”, người thay mặt của Ibrahimovic nói thêm.
Raiola vẫn chia sẻ thông tin về hai bác sĩ mổ cho Ibrahimovic: "Họ làm việc trong viện nhận định tốt nhất thế giới về đầu gối & dây chằng. Họ nhận định không ít về vấn đề này, & đấy là lý do Tại Sao nơi đây giỏi hơn hẳn các chỗ khác. chính vì như thế, chúng tôi sẽ trở lại đây khi Ibrahimovic giải nghệ để coi lại dây chằng cho cậu ấy”.
Chiều 6/5, Ibrahimovic bị cánh săn Ảnh trông thấy khi đang rời một bệnh viện ở Manchester. Cựu cầu thủ PSG mặc đồ đen, chống nạng và chân phải được bó cứng. Anh di chuyển nặng nhọc & tốn rất nhiều giây phút mới lên được ô tô.
Trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo 35 tuổi xác định quyết tâm quay lại bằng dòng trạng thái: “Đã phẫu thuật xong & mạnh mẽ hơn. Một lần nữa cảm ơn mọi sự ủng hộ. Tôi sẽ trở về nhanh nhất có thể”.
Hiện tương lai của Ibrahimovic đang bị đặt dấu hỏi. hợp đồng của anh chỉ còn hơn một tháng nữa là hết hạn, trong những lúc tiền đạo này cần tới chín tháng dưỡng thương.
Một lựa chọn mà Man Utd rất có thể nghĩ đến thời điểm này là cho Ibrahimovic tập chung cùng toàn đội trong một thời gian, y như Victor Valdes hồi 2014. Nếu tiền đạo đã ghi 28 bàn mùa này biểu đạt được phong độ, đội chủ sân Old Trafford sẽ Tính đến chuyện ký hợp đồng.
Dù đi tập tễnh, Ibrahimovic vẫn được Mourinho mời đến trong lễ ăn mừng chức vô địch Europa League, nếu Man Utd giật chiến thắng ở giải đấu này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét