Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Sao Arsenal chấp nhận ở lại vì HLV Wenger

Trung vệ Rob Holding chấp nhận ở lại Arsenal nhờ sự thuyết phục của vị chiến lược gia người Pháp.
Rob Holding chỉ tốn của Arsenal 2 triệu bảng khi anh được đem lại từ Bolton trong dịp hè 2016, vậy mà cho đến trước quá trình lượt về thì con số đó coi ra cũng còn hơi đắt dành riêng cho anh. Lẽ không phức tạp, trung vệ 21 tuổi Hình như “bốc hơi” khỏi Emirates với duy nhất màn mở đầu được ra sân thi đấu. Thông cảm cho Holding khi chỉ sau nửa năm khoác áo Pháo Thủ, anh đã mong muốn ra đi trong tháng Một mới đây để cứu vãn sự nghiệp.


Tuy thế như mọi người đã thấy, không có thương vụ đột ngột nào có tên Holding hết. Và tương tự với chính Holding chia sẻ, ý định rời Arsenal là có thật nhưng đã không đi đến đâu vì sự thuyết phục ở lại của HLV Arsene Wenger. siêu sao trẻ người Anh cho biết:
“Tôi đã mong muốn ra đi trong tháng Một nhưng sau cuối vẫn ở lại Arsenal. Đấy là nhờ HLV Wenger đã thuyết phục tôi ở lại, rằng tôi nằm trong kế hoạch dài hơi của ông ấy. Tôi đã quyết định nghe theo ông ấy và đó quả là việc làm đúng đắn. Chưa có nhiều cơ hội thi đấu, nhưng tôi không nản lòng và cũng gắng công tập luyện chuyên cần. và vậy là, tôi vẫn đã được đền đáp xứng đáng ở nửa sau quá trình lượt về khi được diễn đạt mình nhiều hơn nữa.”
Chính xác là lòng kiên cường & phấn đấu của Holding đã được đền đáp, khi anh liên tục hiện diện hơn hẳn trong chặng nước rút của mùa giải. cũng nhờ đổi mới sơ đồ lối chơi ba hậu vệ của Wenger mà trung vệ 21 tuổi ngày càng thăng tiến trông thấy.
Cuối tuần này, Arsenal của anh sẽ bước vào trận derby chung kết FA Cup với hàng xóm Sư tử xanh & quyết tâm đánh bại nhà ĐKVĐ nước Anh là chưa hẳn bàn, xem như một danh hiệu an ủi cho Pháo Thủ sau mùa giải thua cuộc này với lần trước hết sau 18 năm không thể chiếm vé tham dự Champions League.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét