Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mbappe: “ Monaco thua Juventus vì còn thiếu kinh nghiệm”

Ngôi sao trẻ người Pháp không thể giấu được nỗi thất vọng trong trận thua 0 – 2 trước Juventus ở vòng bán kết lượt đi Champions League hôm 3/5.

>>> Higuain toả sáng, chung kết rộng cửa đón Juventus
>>> Allegri: “Juventus sẽ phải trả giá nếu không có Buffon”
"Chúng tôi thiếu kinh nghiệm, và trên hết, không đủ độ tinh tế thiết yếu, vì bọn tôi thực sự đã tạo nên nhiều thời cơ & chỉ không thể chuyển hoá chúng thành bàn thắng", Kylian Mbappe nói với beIN Sports sau cuộc chiến hôm qua.
Thực tiễn trên sân Louis II cũng bằng chứng cho quan điểm của Mbappe. Monaco chơi không hề tồi hơn so với chính họ khi nã sáu bàn lần lượt vào lưới Man City rồi Dortmund ở các màn vòng 1/8 & tứ kết. Nhưng những thời cơ mà Mbappe và đồng đội tạo ra đều bị hàng thủ Juventus do thủ thành Buffon lãnh đạo hoá giải.


"Ở chiều ngược lại, Juventus chỉ có đúng hai thời cơ cụ thể, nhưng họ đã ghi hai bàn. Chúng tôi cố gắng luyện tập từng ngày để sẵn sàng va trán những phe đối lập lớn, chính vì vậy, những gì xảy ra hôm nay là một bài học kinh nghiệm đắt giá. Tôi tin Monaco sẽ trưởng thành mau hơn sau những thất bại như thế này", cầu thủ nổi tiếng trẻ người Pháp nói thêm.
Mbappe đang có năm bàn tại Champions League mùa này, đều được ghi ở giai đoạn đấu knock-out, với hai vào lưới Man City, ba vào lưới Dortmund. Nhưng trước Juventus & Buffon hôm qua, bản thân anh vẫn tịt ngòi. Tuy nhiên, chân sút 18 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan nhắm đến trận lượt về.
"Buffon hôm nay có 1 số pha cứu bại trận xuất thần, nhưng bọn tôi mong muốn có thể làm tung lưới anh ta ở màn lượt về", Mbappe chia sẻ.
Trận bán kết lượt về giữa Juventus với Monaco sẽ diễn ra lúc 1h45 thứ Tư tuần sau, 10/5, theo giờ TP Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét