Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Paul Pogba nói gì khi MU bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Griezmann?

 Paul Pogba tỏ ra bực tức sau khi Manchester United bỏ lỡ cơ hội chuyển nhượng người cộng sự ở tuyển Pháp, Antoine Griezmann.
Paul Pogba lỡ thời cơ đồng hành cùng Griezmann tại Manchester United Paul Pogba Dường như không chấp nhận quyết định ở lại Atletico Madrid của Antoine Griezmann, và tiền vệ của Man United đã bày tỏ "chế độ tức giận" của mình trên Instagram cá thể để giải tỏa.
>>> Wenger tiếp tục dẫn dãn Arsenal thêm 2 năm
Ngày hôm qua, tiền đạo Griezmann đã lên tiếng cam kết tương lai của mình với Atletico sau khi câu lạc bộ Tây Ban Nha chính thức nhận quyết định cấm chuyển nhường từ CAS (Tòa án Trọng tài Thể thao).



bản thân Man United cũng có ý định từ bỏ thương vụ này, bởi Quỷ đỏ đang tìm một "cầu thủ số 9" thực thụ (tiền đạo cắm) chứ chưa phải "số 10" như Griezmann. Hơn nữa, nếu chuyển nhượng thành công cầu thủ người Pháp, M.U chỉ hoàn toàn có thể cần đến tiền đạo 26 tuổi này vào đầu xuân năm mới 2018 (do lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico), đây là lý do khiến Quỷ đỏ từ bỏ, bởi hiện họ đang tìm người thay thế Ibrahimovic - tiền đạo hoàn toàn có thể ở lại mùa tới nhưng sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu vì chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương đầu gối.
Thông tin này khiến Pogba thất vọng, bởi anh luôn mong muốn sát cánh đồng hành cùng người bạn, người bằng hữu ở tuyển Pháp tại Old Trafford. Do đó, tiền vệ của Man United đã bày tỏ sự giận dữ này qua Instagram cá thể.
Vừa qua, Pogba đã ghi chú một bức ảnh của mình & Griezmann trò chuyện thân mật cùng dòng status, "Rất giận dữ, nhưng luôn luôn là người bạn xuất sắc của tôi. Hãy sẵn sàng cho ngày mai," đi kèm một tượng trưng mặt giận dữ.
 Jose Mourinho đã xem Griezmann là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chiêu an ngày hè này, nhưng nhiều năng lực với sự bình phục mau của Zlatan Ibrahimovic, chân sút người Thụy Điển sẽ kích hoạt quy định gia hạn HĐ thêm 1 năm. Không những thế, sau khi hỏng vụ Griezmann, Manchester United phải hướng tới 1 cầu thủ phong độ khác, và cầu thủ nổi tiếng được Quỷ đỏ hướng đến chình là Romelu Lukaku.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét