Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Chelsea chuẩn bị chào đón 2 tân binh giá 100 triệu bảng


Chelsea đã mạnh tay chi 100 triệu bảng để chuẩn bị đón 2 tân binh mới trong mùa chuyển nhượng này là hậu vệ Alex Sandro của Juventus và tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco.
Kể từ lúc rời FC Porto để tham gia câu lạc bộ thành Turin vào năm 2015, Alex Sandro đã ghi 5 bàn trong 74 lần ra sân cho Juventus, giúp Bianconeri chiếm 2 chức vô địch Serie A trong mạch 6 mùa liên tiếp đoạt Scudetto & đưa "Bà đầm già" tiến vào chung kết Champions League trước khi để thua trận Real Madrid tại Cardiff.
Ngôi sao 26 tuổi người Brazil được cho là một trong những hậu vệ cánh rất tốt địa cầu ở thời điểm hiện nay. bởi vì lẽ đó, Nhà cầm quân Antonio Conte đã hy vọng "cướp" trụ cột của câu lạc bộ cũ Juventus trong kế hoạch cải thiện đội hình cho Chelsea trong mùa hè này.

Trong những lúc đó, Tiemoue Bakayoko đã có 92 lần ra sân cho Monaco, Trong số đó có 51 màn trong đợt giải cách đây không lâu, góp công lớn giúp CLB Công quốc giành danh hiệu Ligue 1 lần trước nhất sau 17 năm & lọt được vào tới bán kết Champions League.
Theo The Mirror, cả 2 ngôi sao chất lượng này sẽ ký HĐ với Chelsea trong ít ngày tới. Trong đó, để chiếm dụng Sandro, The blues phải trả 61 triệu bảng cho Juventus, qua đó biến cầu thủ người Brazil biến thành hậu vệ có giá nhất lịch sử, trong những khi số tiền để chuyển nhượng Bakayoko vào khoảng 37 triệu bảng. Như vậy, CLB nhà giàu thành London đã tiêu tốn ngót 100 triệu bảng cho 2 phiên bản HĐ này.
Tuy vậy, theo truyền thông Anh, The blues vẫn chưa dừng lại, bởi với số tiền được cấp vào khoảng 250 triệu bảng, Antonio Conte dự kiến sẽ mua 4 đến 5 tân binh có giá trong dịp hè này. Hiện Nhà cầm quân người Italia đang nhắm 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế Diego Costa và 1 trung vệ chất lượng. đây là các sự bổ sung thiết yếu để The blues thực hiện tham vọng bảo vệ chức vô địch Premier League & chinh phục danh hiệu Champions League.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét