Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Conte quyết tâm chiêu mộ bằng được trung vệ của Juventus

Chiến lược gia của Sư tử xanh, Antonio Conte tin rằng sẽ thuyết phục được Leonardo Bonucci & Juventus bằng mức lương và phí chiêu an cuốn hút trong dịp hè này.
Tuyển thủ người Italia có tầm quan trọng thiết yếu trong việc giúp Juventus cai trị Serie A các mùa bóng vừa mới đây và góp công lớn đưa Bà đầm già thành Turin tiến vào chung kết Champions League mùa này. Anh là mục đích bậc nhất của Chelsea hồi mùa hè năm kia nhưng thương vụ đã không thể diễn ra theo mong ước của Chelsea.
Theo đó, ngay sau thời điểm đặt chân tới Stamford Brigde hồi ngày hè 2016, huấn luyện viên Antonio Conte coi Leonardo Bonucci là mục đích hàng đầu của Sư tử xanh & mong muốn đưa cậu học trò cũ ở Juventus & ĐT Italia về Premier League.


 Dù vậy, với việc The blues không được tham dự cúp Châu Âu mùa trước, cùng quyết tâm giữ chân trụ cột của Nhà cầm quân Max Allegri, Chelsea đã không có được điều mình muốn & giữa những ngày cuối cùng của kỳ chiêu an, họ đã chiêu an David Luiz như là một phương án "chữa cháy".
Dù thế, theo The Sun, mọi chuyện coi ra suôn sẻ hơn với Conte trong đợt hè này sau thời điểm ông giúp The blues lên ngôi vô địch Premier League để trở lại Champions League mùa tới. Với quyết tâm tăng cường lực lượng để đưa The blues quay về tuyệt đỉnh Âu lục, HLV người Italia quay trở lại thuyết phục cậu học trò cũ bằng sự việc chuẩn bị chi mức phí lên tới 48 triệu bảng để thuyết phục Juventus.
Mọi chuyện Hình như đang rất dễ dàng, nhất là khi Bonucci lần thứ 2 trong vòng 3 năm trải qua nỗi đau thua cuộc ở trận chung kết Champions League, & có thể anh quyết dứt áo Juventus ra đi để tìm đến đội bóng giàu tham vọng như The blues.
Không chỉ có vậy, mức lương dự kiến đề nghị vào khoảng 115.000 bảng mỗi tuần trong phiên bản HĐ 4 năm cho Leonardo Bonucci vẫn khiến trung vệ 30 tuổi này "mủi lòng" & Sư tử xanh hạ gục được các địch thủ khác như Manchester United, Manchester City & Kền Kền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét