Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Mua “hụt” vụ Griezmann, MU nhanh chóng ký kết với Ivan Perisic

( topeleven) Theo tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, Manchester United gần như đã đạt được thỏa thuận với Inter để chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic với mức giá 52 triệu euro (45,3 triệu bảng).
Ivan Perisic đang ở rất gần Quỷ đỏ thành Manchester khởi đầu, phía Manchester United đã đề xuất mức giá vào khoảng 45 triệu euro cho tiền vệ chạy cánh người Croatia, nhưng phía Nerazzurri hy vọng ít nhất 50 triệu euro.
>>> Paul Pogba nói gì khi MU bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Griezmann?
>>> Wenger tiếp tục dẫn dãn Arsenal thêm 2 năm
Dù vậy, theo truyền thông Italia tối thứ năm trước đã hàng loạt đăng tải phía MU và Inter đang đi đến thống nhất lần cuối, theo đó để chiếm dụng Ivan Perisic, Quỷ đỏ phải trả cho Nerazzurri mức gia sau cuối là 52 triệu euro (tương đương 45,3 triệu bảng).
không phải ngẫu nhiên mà Quỷ đỏ thành Manchester nỗ lực để nhanh lẹ ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia, bởi họ đang gặp khó vụ Antoine Griezmann sau thời điểm trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Pháp tuyên bổ ở lại Atletico Madrid.

Không dừng lại ở đó, với việc Atletico Madrid đã chính thức nhận quyết định cấm chiêu mộ từ Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), trong tình huống Man United chiêu an thành tựu Antoine Griezmann như nhiều tin đồn đoán, thì Thuyền Trưởng Jose Mourinho chỉ được cần đến cầu thủ người Pháp từ thời điểm tháng 1/2018.
trong khi đó, Inter Milan cần bán một số siêu sao để đảm bảo luật ổn định tài chính nhằm mục đích "dọn chỗ" cho 1 số phiên bản hợp đồng khác trong dịp hè này, trong những khi mối quan hệ của Ivan Perisic với tín đồ Nerazzurri ngày càng ức chế hơn cho dù anh vừa trải qua mùa giải khá ấn tượng với 11 bàn thắng & 8 pha kiến tạo.
Tờ báo trên cũng xác định, chỉ việc Perisic đạt thỏa thuận những quy định cá nhân với Manchester United, thương vụ sẽ hoàn tất. Nhưng đã có lời đồn rằng thỏa thuận đã được thực hiện với lương 7 triệu bảng mỗi mùa dành riêng cho tiền vệ người Croatia tại Old Trafford.
( Tham khảo: TTVN)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét