Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Milan đạt thỏa thuận cá nhân với Morata

AC Milan đã đồng tình những điều luật cá nhân với tiền đạo Alvaro Morata và phía Kền Kền sẽ chiếm lĩnh 60 triệu euro phí chiêu mộ trong trường hợp đồng ý bán.
Theo báo giới Italia, AC Milan đã đạt thỏa thuận cá thể với chân sút Alvaro Morata với mức lương từ 6,5 đến 7 triệu euro/năm. GĐTT Massimiliano Mirabelli của Rossoneri sẽ bay đến Cardiff - nơi diễn ra màn chung kết Champions League 2017 với muốn có thể thuyết phục được Kền Kền tán thành nhả ngôi sao 24 tuổi.

Sau khoản thời gian Milan được 1 tập đoàn ở Trung Quốc mua lại, họ đã sẵn sàng chi tiền để đội bóng mang về các cầu thủ xuất sắc số 1 trong đợt Hè này. Morata là mục đích số một của Milan, trong những lúc Carlos Bacca dự kiến sẽ rời sân San Siro để nhường chỗ cho tuyển thủ người Tây Ban Nha.
Trước đó, tiền đạo Andrea Belotti của Torino cũng rất được Milan để mắt tới, song mức phí 80 triệu euro mà phía đối tác đặt ra đã khiến họ chùn bước. Điều duy nhất đang cản trở Milan hoàn toàn có thể mau lẹ hoàn tất thương vụ này là số tiền 70 triệu euro mà Real đặt ra trong những khi đại diện Italia chỉ muốn trả 60 triệu euro.
Ở mùa giải 2016/17, Morata đã có 20 pha lập công sau 42 lần ra sân. Nếu chia ly Morata, Real sẽ dùng khoản tiền này để chiêu an cầu thủ Kylian Mbappe của Monaco.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét