Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Sanchez sẽ cập bến Man City vào mùa hè này?

 Theo phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel đội bóng xứ Catalan, tiền đạo Sanchez đã đồng tình cập bến Man City ở kỳ chiêu mộ Hè 2017.
Tiền đạo Sanchez ngay lúc này cũng chưa chắc chắn về tương lai. hợp đồng của chân sút sinh vào năm 1988 với Pháo thủ còn định kỳ đến Hè 2018, nhưng đến lúc này một bản dạng HĐ mới cũng chưa được trải qua. một loạt câu lạc bộ lớn đã đánh tiếng muốn được có chữ ký của cầu thủ ngườ Chile. Theo phóng viên Gerard Romero của đài phát thanh Moguts pel Barca, tiền đạo Sanchez đã tán thành cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn với Arsenal Romero có một thành tích khá tuyệt hảo với rất nhiều vụ chiêu mộ. Chính anh là người tiết lộ việc Man City suy xét Leroy Sane, Gabriel Jesus, Nolito & John Stones trước khi họ chính thức được công bố. Romero xác định BLĐ Man City đã kín đáo đàm phán với Sanchez, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho siêu sao 28 tuổi. trong những lúc đó Arsenal sẽ thu về 55 triệu bảng tiền chiêu an.
Theo Fanatik, Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về thương vụ chiêu an thủ môn David Ospina.
Vừa rồi, tiền đạo Alexis Sanchez cũng bỏ ngỏ khả năng thường xuyên gắn bó với Arsenal: “Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu FA Cup. Nhưng tôi chưa biết gì về tương lai của mình. các chuyện liên quan đến việc đi hay ở hãy hỏi người đại diện của tôi. hiện giờ tôi chỉ tập hợp vào Confederations Cup với ĐT Chile”. Còn khi được đặt câu hỏi về tương lai Sanchez, Wenger nói: “Cậu ấy sẽ ở lại câu lạc bộ, chúng tôi sẽ đàm phán để gia hạn với Sanchez. bọn tôi không hy vọng câu lạc bộ bị suy yếu, bởi vậy cậu ấy sẽ ở lại”.
Alexis Sanchez sắp cập bến Man City Dù thế Wenger lên tiếng hứa hẹn tương lai Sanchez nhưng khả năng cầu thủ này ra đi là cũng còn. Ngoài việc giữ chân Sanchez, Pháo thủ còn mong ước đưa về Riyad Mahrez của Leicester Kylian Mbappe của Monaco & Alexandre Lacazette của Lyon. Còn với Man City, sau khi chính thức sở hữu Bernardo Silva từ Monaco với giá 43 triệu bảng & Ederson của Benfica với giá 35 triệu bảng, CLB này hy vọng đưa về thêm Sanchez, Benjamin Mendy & Kyle Walker.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét