Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi trước trận đối đầu với Jordan

Trước trận đối đầu với đội bóng Jordan, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng C tại vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã gặp rất nhiều bất lợi.
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam & Jordan tại bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất vào trong ngày 13/6 tới. Đây được cho là trận đấu có ý nghĩa phải có với thầy trò HLV Hữu Thắng trong cuộc đua giật vé đi tiếp gia nhập giải đấu lục địa.
>>> Ronaldo chạm trán MU trong trận Siêu cúp châu Âu
Để chuẩn bị cho trận cầu này, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách 28 tuyển thủ tập kết lên đội tuyển vào ngày 31/5 vừa rồi. Mặc dù vậy, với việc các câu lạc bộ phải thi đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia 2017 vào cuối tuần làm nên quá trình tập hợp của đội tuyển Việt Nam gặp không ít bất lợi.



Theo đó, đội tuyển sẽ chỉ triệu tập quay về vào ngày 5/6 tới, điều này có nghĩa thầy trò Nhà cầm quân Hữu Thắng chỉ có một tuần chuẩn bị cho trận đấu. phút giây này bị phản hồi là quá ít để ĐT Việt Nam có thể tạo nhuần nhuyễn giữa những cá nhân trước một địch thủ mạnh nhất bảng đấu.
Còn nhớ, lần sẵn sàng gần nhất cho vòng loại thứ 3 tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam có gần 2 tuần để sẵn sàng. trong khoảng thời gian này, ĐT Việt Nam cũng đều có trận đấu giao hữu với Đài Loan nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ sở hữu màn hòa trước Afghanistan.
Không những thế, ở đợt tập kết này, HLV Hữu Thắng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn từ câu lạc bộ HAGL. Tiền đạo người biển khơi rất có duyên ghi bàn thắng trong màu áo đội tuyển Việt Nam giây phút vừa mới đây. Mặc dù vậy, do chấn thương gặp phải trong màu áo đội bóng phố Núi, Văn Toàn cần thêm 3-4 tuần nữa mới rất có thể thi đấu trở về.
Việc sắp xếp lịch thi đấu cúp Quốc gia của VPF trước trận đấu với Jordan một tuần khiến những tuyển thủ khó hoàn toàn có thể lên triệu tập sớm. Điểm lợi duy nhất là những cầu thủ có thể sử dụng những trận đấu này để lấy lại sự bắt nhịp với một trận đấu sau quãng nghỉ gần 2 tháng dành thời gian triệu tập cho các đội tuyển Quốc gia.
Trái ngược với sự chuẩn bị có phần gấp gáp của ĐT Việt Nam & Nhà cầm quân Hữu Thắng, đội tuyển Jordan chuẩn bị kỹ càng cho chuyến làm khách tại sân Thống Nhất khi có gần 1 tháng tập trung. bắt buộc hơn, Jordan có tới 2 trận cầu giao hữu trước màn gặp ĐT Việt Nam. Theo đó, đội bóng đến từ Tây Á vừa có trận đấu giao hữu với Iraq vào trong ngày 1/6 cách đây không lâu và để thua với tỷ số 0-1. Dù để thất bại đối phương nhưng trận cầu này sẽ giúp họ rút ra nhiều bài học & rất có thể được sửa chữa. vào ngày 7/6 tới, Jordan sẽ sở hữu trận giao hữu với ĐT Hong Kong.
Thực tại, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 bảng C với 1 điểm, Afghanistan xếp trên với cùng hiệu số. trong những lúc đó, Jordan dẫn đầu bảng với 3 điểm sau thắng lợi 7-0 trước Campuchia ở trận đấu bắt đầu. Thầy trò HLV Hữu Thắng đang muốn sự động viên cuồng nhiệt của các NHM trên sân Thống Nhất sẽ giúp các tuyển thủ có 1 trận cầu hưng phấn để tạo nên bất ngờ trước đối phương tới từ Tây Á.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét