Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Tân binh Liverpool nhận Quả Bóng Vàng U20 World Cup

Tiền đạo Dominic Solanke vừa nhận được giải thưởng cầu thủ hay nhất tại đấu trường U20 World Cup  được tổ chức tại Hàn Quốc.
Solanke đã ghi bốn bàn tại U20 World Cup 2017, gồm có cú đúp vào lưới Italy ở bán kết. lân cận các bàn thắng, Solanke còn đóng góp không hề nhỏ vào lối chơi chung của tuyển Anh. Tân binh của Liverpool chơi giỏi tại chỗ số 10, đúng thật số áo trên lưng, là cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiến công, vừa có khả năng kiến tạo cũng giống như dứt điểm.
Trận biểu diễn tốt của Solanke đóng góp thêm phần đưa tuyển Anh lần đầu tiên đăng quang vô địch ở giải đấu trẻ thế giới. Đây cũng chính là chức vô địch thế giới bóng đá 11 người thứ hai của xứ sở sương mù, sau lần trước nhất trên sân nhà World Cup 1966. từ tháng 7/2017, Solanke sẽ khoác áo Liverpool sau thời điểm chuyển đến từ Chelsea với mức phí đào tạo bốn triệu đôla.



Giành Quả Bóng Bạc ở U20 World Cup 2017 là tiền vệ Federico Valverde của Uruguay, đội đứng thứ tư tại giải năm nay. Valverde mới 18 tuổi, và đang là thành viên Castilla, đội trẻ của Real Madrid.
Yangel Herrera chiếm Quả Bóng Đồng sau khi giúp Venezuela đi tới chung kết. Tiền vệ trung tâm 19 tuổi thuộc biên chế Man City, nhưng đang được coi mượn tại đội bóng New York City.
Danh hiệu Vua ghi bàn thắng thuộc sở hữu Riccardo Orsolini của Italy. Thành tích ghi năm bàn của tân binh Juventus giúp Italy xong xuôi ở vị trí thứ ba, kết quả thành công ngoài mong đợi.
Danh hiệu thủ thành hay nhất giải được trao cho Freddie Woodman của tuyển Anh. Trước đó, rất nhiều người tin Farinez của Venezuela sẽ là người đạt danh hiệu này, nhưng pha cản phá phạt đền thành công ở chung cuộc rất có thể là mấu chốt giúp Woodman vượt mặt đồng nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét