Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Arsenal bị mất hậu vệ trụ cột vào tay Barca

Một số cơ quan ngôn luận Tây Ban Nha đưa tin về việc hậu vệ Hector Bellerin đã đồng ý thỏa thuận sợ bộ để có thể trở lại SVĐ Camp Nou vào mùa giải năm sau.
Rõ ràng, nhà báo Gerard Romero, người rất đáng tin cậy về các tin tức của đội bóng xứ Catalan, cho biết hậu vệ Hector Bellerin đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ này. trong quá trình tới, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sớm nói chuyện với BLĐ Arsenal để bày tỏ ý định ra đi.
Tuy thế mới ký HĐ 6 năm với đội chủ sân Emirates, nhưng năng lực Hector Bellerin ra đi là có thể. Thứ nhất, phong độ của anh đang không quá giỏi và tỏ ra lạc lõng với sơ đồ 3-4-2-1 mà Nhà cầm quân Wenger cần đến quá trình cuối mùa. Thứ hai, chân sút này không muốn bỏ qua cơ hội chuyển sang đội bóng xứ Catalan trong bối cảnh Gã khổng lồ xứ Catalan đang khuyết chỗ đứng hậu vệ cánh phải. Trong trường hợp Barcelona tậu một cầu thủ mới, thời cơ này của Bellerin sẽ trôi qua.


Về phía đội chủ sân Camp Nou, tân Thuyền Trưởng Enersto Valverde đang rất tích cực mua sắm để phục vụ cho kế hoạch của ông tại đội bóng. Không chỉ có thế, địa điểm hậu vệ cánh phải cũng chính là nơi Barca cần bổ sung ngay lập tức, sau sai lầm để Dani Alves tham dự Juventus mùa bóng vừa qua. Sergi Roberto vốn dĩ chưa phải là một hậu vệ cánh phải, trong lúc đó phiên bản hợp đồng Aleix Vidal là một nỗi tuyệt vọng lớn
Hector Bellerin là một chân sút trưởng thành từ lò huấn luyện của Barca, & anh rất hợp triết lý của câu lạc bộ. Tuy năng lực tạt bóng & hỗ trợ phòng thủ còn hạn chế, nhưng hậu vệ 22 tuổi lại chiếm dụng tốc độ rất tuyệt vời. Một vụ “Fabregas thứ hai” hoàn toàn có khả năng xảy ra trong quá trình tới, nếu Barca chịu bỏ ra 40 triệu bảng cho cầu thủ này. Ngoài ra, trong tình huống không chiêu mộ được Bellerin, Barca sẽ chuyển sang mục tiêu Nelson Semedo của Benfica.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét