Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Ronaldo chạm trán MU trong trận Siêu cúp châu Âu.

Cristiano Ronaldo sẽ gặp lại Man United và Jose Mourinho trong trận Siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tới đây sau khi đánh bại Juventus bảo vệ thành công ngôi vô địch Champion League.
 Trong màn chung cuộc tại Cardiff đêm qua, Real Madrid đã đánh bại Juventus với tỉ số thuyết phục 4-1 để đoạt chức vô địch Champions League 2016/17. những chân sút lập công cho thay mặt đại diện Tây Ban Nha là Ronaldo (2 bàn), Casemiro & Marco Asensio.



Trước đó, đã khẳng định được tấm vé trước nhất gia nhập trận Siêu cúp Châu Âu 2017 sau khoản thời gian Manchester United đánh bại Ajax để giật chức vô địch Europa League. Như vậy, Manchester United sẽ chạm trán nhà vô địch Champions League Real trên sân Philip II Arena tại thành phố Skopje, Macedonia vào ngày 8/8 tới.
Đây sẽ là lần trước hết Cris Cr7 và Real chạm trán MU Tính từ lúc sau khi 2 đội gặp nhau ở Champions League mùa bóng 2012/13, mùa bóng Kền Kền trắng loại Quỷ đỏ ở vòng knock-out trong trận đấu Nani dính thẻ đỏ.
đáng chú ý, ở mùa bóng đó, Jose Mourinho đang là HLV trưởng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Như vậy, nếu không có biến cố bất thần nào xảy ra trong dịp hè này, cuộc gặp gỡ giữa Man United & Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp Âu lục đầu tháng 8 tới sẽ chất chứa rất nhiều cảm giác, đặc biệt với Cris C.Ronaldo & Jose Mourinho.
Nếu đo ván MU ở trận cầu tại sân Philip II Arena (Macedonia), Cris C.Ronaldo cùng Real sẽ bảo vệ thành công chức VĐ Siêu Cúp Âu lục. Mùa trước, thầy trò Zindane cũng đã giành được danh hiệu này sau thời điểm hạ gục Sevilla. trong khi đó, 2 trận Siêu cúp trước đó của Quỷ đỏ thành Manchester với nhân cách là nhà vô địch Champions League, Quỷ đỏ đều nhận thua cuộc, bại trận Lazio 0-1 năm 1999 và bại trận Zenit 1-2 năm 2008.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét