Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Buffon lên tiếng về việc Juventus chiêu mộ Szczesny

Trong bài phát biểu mới nhất, Buffon xác nhận rằng anh hoan  nghênh sự có mặt của thủ thành Szczesny tại Juventus.
Mùa giải cách đây không lâu, Buffon vẫn chính là lựa chọn top đầu trong khung gỗ của Juventus. Dù ở tuổi 39 nhưng chân sút người Italia vẫn chơi cực tốt. Anh là điểm tựa vững bền cho những cộng sự. Nhưng ở cái tuổi của mình, đã tới khi cầu thủ xuất sắc sinh năm 1978 nên Để ý đến về kế hoạch giải nghệ. Nhiều kĩ năng Buffon sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa sau ở tuổi 40, và nhiệm vụ bậc nhất của Juventus là phải mang lại người thay thế, & họ đã tìm được người thế chỗ của lão tướng người Italia.


Buffon sẽ từ biệt Juventus vào cuối mùa giải sau Juventus đã đạt được thỏa thuận với Arsenal trong việc chiêu an thủ thành Szczesny. Để chiếm lĩnh siêu sao người Ba Lan, câu lạc bộ thành Turin đã phải bỏ ra 14 triệu bảng. chân sút sinh năm 1990 đã chơi tốt nhất trong hai mùa bóng khoác áo Roma theo dạng cho mượn. chân sút 27 tuổi không mong muốn quay về Arsenal để dự bị cho Cech, bởi vì thế Pháo thủ buộc phải bán anh để thu về một khoản tiền. thủ thành Wojciech Szczesny sẽ cập bến Juventus với một bản hợp đồng có chu trình 4 năm cùng mức lương 3,5 triệu bảng/mùa.
Trong một phát biểu mới nhất, Buffon xác minh anh rất hoan nghênh sự xuất hiện của thủ môn Szczesny tại Juventus: “Đây có thể là năm sau cuối mà tôi trở nên nhân vật chính ở Juventus. các gì tôi diễn đạt trong những năm qua khiến tôi khá hài lòng. Nhưng tôi hiểu rằng mình nên tạm dừng. Tôi đã nghe thấy các lời đồn thổi liên quan đến việc CLB đem về Szczesny, tôi chào mừng cậu ấy đến Juventus. Trong hai năm qua, cậu ấy đã chơi tốt nhất tại Roma, các gì cậu ấy trình bày khiến tôi rất bái phục. Szczesny đủ sức bắt chính trong khung gỗ của Juventus”.
Szczesny sắp cập bến Juventus “Donnarumma cũng bị thay thế tôi trong màu áo ĐT Italia. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng đã diễn đạt tố chất của mình. Cậu ấy có một tương lai rất sáng & sẽ biến thành trụ cột của đá bóng Italia trong tương lai. Tôi rất hạnh phúc khi thấy địa điểm của mình có 1 người rất tài giỏi sắp đảm đương. Donnarumma hoàn toàn có thể cùng Italia chiếm rất nhiều danh hiệu lớn trong tương lai, rồi phút giây sẽ kiểm chứng những lời phát biểu của tôi”, Buffon tiếp diễn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét