Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Morata, James Rodriguez sẽ cùng rời Real trong mùa hè này

Để củng cố đội hình, bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League, HLV Zinedine Zidane sẽ phải nâng cấp đội hình trong mùa hè này, và khả năng lớn ngoài Morata, James Rodriguez sẽ còn một vài cái tên khác sẽ phải chia tay tay sân Bernabeu trong mùa chuyển nhượng này.
Theo tờ AS, đội bóng Hoàng gia sẽ chia ly ít nhất 7 chân sút trong kế hoạch cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, gồm Pepe, Fabio Coentrao, Danilo, Keylor Navas, Alvaro Morata, James Rodriguez & Mariano Diaz
Ba cái tên trước hết thuộc về hàng phòng thủ. Trong đó, trung vệ kỳ cựu Pepe đã chứng nhận từ biệt Real ít ngày trước khi hết hợp đồng với CLB vào cuối tháng 6 này và đang quan tâm đến bến đỗ mới. Theo truyền thông Italia, trung vệ 34 tuổi này đã đồng ý chuyển tới Inter Milan theo phiên bản HĐ có thời hạn 2 năm với mức lương 4 triệu euro mỗi mùa. Còn người anh em của Pepe ở tuyển Bồ Đào Nha là hậu vệ cánh Fabio Coentrao sẽ chơi cho Sporting Lisbon theo dạng cho mượn.

Cái tên còn lại là Danilo. Hậu vệ cánh phải này đã được Zidane trao cơ hội nhưng anh không chơi thực sự tuyệt hảo. Nhưng nếu như muốn đẩy cầu thủ người Brazil ra đi, Real Madrid sẽ phải tán thành bán thấp hơn khá nhiều đối với khoản tiền 31,5 triệu euro mà họ từng bỏ ra để mua anh từ Porto vào năm 2015.
Còn lại, siêu sao tiếp theo là Keylor Navas. Dù góp công lớn giúp đội nhà chiếm cú đúp danh hiệu nhưng tương lai của thủ thành người Costa Rica được đặt dấu hỏi lớn trong đợt hè này, nó dựa trên tình hình chiêu an của Real. Hiện câu lạc bộ Hoàng gia đang gắng sức theo đuổi thủ môn David de Gea từ phía Manchester United, & mục tiêu mới nhất của họ là thủ thành trẻ tài năng Gianluigi Donnarumma của AC Milan.
Riêng với thủ thành dự bị Kiko Casilla, anh đang khát khao được chuyển tới 1 câu lạc bộ khác để được ra sân nhiều hơn thế để cứu vãn sự nghiệp khi đã bước sang tuổi 30. Ngoài ra, tiền đạo trẻ Mariano Diaz cũng trở nên rời câu lạc bộ bên dưới dạng cho mượn, trong những lúc thần đồng người Nauy Martin Odegaard hoàn toàn có thể tiếp tục được đi "tu nghiệp" ở một câu lạc bộ nào đấy trong dịp tới.
2 cái tên còn lại trong những cầu thủ Real Madrid đẩy khỏi đội bóng sẽ gây nhiều để ý nhất. Tiền vệ James Rodriguez đã gần như chắc chắn sẽ chia tay Bernabeu còn tiền đạo Alvaro Morata cũng không thích phải dự bị cho Karim Benzema và Cris C.Ronaldo. Hiện bộ đôi này đang nhận được nhiều sự chăm sóc đặc biệt từ các đại gia Châu Âu như Man United, Arsenal, Chelsea hay Milan.
Ở chiều hướng ngược lại, ngoài chỗ đứng "gác đền", các cầu thủ xuất sắc số 1 CLB Hoàng gia hy vọng đưa về Bernabeu trong dịp hè này là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea & "hàng hot" Kylian Mbappe của Monaco.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét