Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Real gặp rắc rối khi Luka Modric phải về nước

Trong khi những tin đồi về tương lai Cris Ronaldo vẫn chưa kịp lắng xuống, , Real Madrid lại gặp phiền phức khác liên quan tới Luka Modric.
 Như đã biết, sau khi cùng Real Madrid nâng cao chức vô địch Champions League, Luka Modric đã bị tập hợp quay về quê nhà trong sức ảnh hưởng nhân chứng cho phiên tòa xét xử cựu Chủ tịch Dinamo Zagreb, Zdravko Mamic. Ông này đã bị cáo buộc tham nhũng trong nhiều vụ chiêu mộ hồi xưa của Dinamo Zagreb, Trong đó có thương vụ bán Modric cho Tottenham vào năm 2008.

Trong phiên tòa xét xử này, Modric đã nhiều lần đổi thay lời khai của mình nên đã bị khảo sát về việc cố tình khai man khi cung cấp vật chứng chống lại Zdravko Mamic. Theo luật hình sự của Croatia, Luka Modric rất có thể cạnh tranh án tù lên tới 5 năm nếu bị kết luận có tội.
Modric là 1 giữa những nhân chứng cần thiết của vụ án này bởi anh là chủ thể của thương vụ chuyển nhượng mà Zdravko Mamic bị cáo buộc tham nhũng vào năm 2008. Theo cáo buộc, cựu Chủ tịch Dinamo Zagreb đã tham ô một khoản phí chiêu an của thương vụ này.
Phiên tòa đã đưa ra nhiều bằng chứng buộc tội Zdravko Mamic nhưng ông này cũng phũ nhận hành vi của mình. Mọi chuyện trở thành tinh vi bởi trong hợp đồng giữa Dinamo Zagreb và Modric, có quy định tranh luận cho phép đội bóng & cầu thủ chia đôi khoản phí chiêu mộ.
Modric bước đầu thừa nhận điều này nhưng tiếp nối lại phủ nhận. Trước lời khai mâu thuẫn của tiền vệ Kền Kền, các công tố viên bảo rằng Modric có dính líu trực tiếp tới vụ án tham nhũng của cựu Chủ tịch Dinamo Zabreb.
Ngoài Modric, còn có 1 cầu thủ khác được triệu tập làm nhân chứng là trung vệ Dejan Lovren. chân sút của Liverpool sẽ phải đưa thông tin trước tòa về vụ chiêu mộ của anh từ Dinamo Zagreb tới Lyon vào năm 2010.
Vụ lùm xùm của Luka Modric khiến tình hình của Kền Kền càng thêm phức tạp bởi gần đây, C.Ronaldo cũng vướng vào vòng lao lý với cáo buộc trốn thuế. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi siêu sao người Bồ đã nghĩ tới chuyện chia tay sân Bernabeu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét