Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Zidane thất vọng vì Real không thắng Bayern đậm hơn

Đội bóng Tây Ban Nha phung phí nhiều cơ hội trong màn thắng Bayern với tỷ số 2-1 ở tứ kết lượt đi Champions League.

"Chúng tôi hơi thất vọng bởi vì có tương đối nhiều thời cơ trong hiệp hai mà không ghi được không ít hơn hai bàn. Thủ môn Neuer đã chơi như một bức tường chắn trước côn. Chiến thắng 2-1 là kết quả tích cực, nhưng bọn tôi còn phải đấu trận lượt về. Cuộc so tài cũng chưa kết thúc", Nhà cầm quân của Real Madrid, Zidane phát biểu sau trận tứ kết lượt đi.



Là đội bắt đầu tốt hơn, Bayern vượt lên từ phút 25 nhờ cú đánh đầu của Arturo Vidal. Nếu Vidal không sút hỏng quả phạt đền ở phút 45, tỷ số hoàn toàn có thể đã là 2-0 & Real Madrid chưa chắc lội ngược dòng thành công.
Thế trận ở tứ kết lượt đi chỉ xoay chiều từ đầu hiệp hai, sau thời điểm Cr7 gỡ hòa 1-1. Từ khi Bayern rơi vào thế mất người ở phút 61 (Javi Martinez nhận thẻ vàng thứ hai), Real Madrid càng được thêm điểm mạnh. Đội khách tạo thêm được một loạt cơ hội, Trong đó có bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 77 và cú đánh đầu không được chứng thực của Sergio Ramos ở phút 90.
Zidane đánh giá: "Đây là một chiến thắng không hề dễ dàng. Bọn tôi đã phải chịu lép vế trong hiệp một. Quả phạt đền là không xác đáng nhưng nó đã đi vào & chúng tôi suýt bị dẫn hai bàn. Khi hiệp một kết thúc, bọn tôi không có gì ngoài sự hài lòng với một bàn thua. Nhờ sự nhẫn nhịn & gắng công chiếm bóng, bọn tôi đã có hiệp hai giỏi hơn khá nhiều. và chơi với 10 người của Bayern thì vẫn dễ hơn".



0 nhận xét:

Đăng nhận xét