Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

C.Ronaldo: “Những ai yêu tôi thì đừng nghi ngờ”

Sau trận trình diễn rực sáng trong cuộc chiến với Bayern Munich, Cr7 đã gửi thông điệp tới các người nghi ngờ có tài của anh trong quãng phút giây qua.
Mùa bóng này, Cr7 đã thi đấu không thật thành công. Đặc biệt, ở Champions League, “siêu sao” người Bồ Đào Nha gần như “mất điện”. Sau 8 trận đấu, cầu thủ này mới ghi được 2 bàn thắng và thông qua chuỗi màn tịt ngòi dài hạn (6 trận liên tiếp).
Vì vậy, nhiều người đã nhìn C.Ronaldo với ánh nhìn nghi ngờ trước màn đại chiến với Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Dù thế, Ronaldo đã đáp lại toàn cục với màn trình diễn rực sáng khi đóng góp cú đúp vào lưới Manuel Neuer.



Sau trận đấu, Cr7 đã gửi thông điệp tới những người dè bỉu anh trong quãng phút giây qua. “Siêu sao” người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi chẳng biết ai đã nghi ngờ mình. Những người mếm mộ C.Ronaldo chẳng lúc nào nghi ngờ tôi cả. Bạn cần phải nói cho tôi biết các ai đã nghi ngờ bởi chẳng ai nói với tôi điều ấy.
Tôi rất chi là hạnh phúc sau thời điểm đạt kỷ lục ghi 100 bàn ở cúp Châu Âu. Để đạt được cột mốc này là điều vô cùng vinh hạnh. Nó càng khiến tôi vui hơn khi làm được điều này trong cuộc đấu với Bayern Munich”.
Sau đó, trên trang cá nhân của mình, C.Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn tổng thể do đồng hành với anh trên con đường vươn tới cột mốc 100 bàn ở cúp Âu lục. C.Ronaldo viết: “Tôi rất chi là hạnh phúc chính vì thắng lợi đêm nay cũng tương tự cột mốc mà tôi đạt được. Tôi mong muốn gửi lời cảm ơn tới toàn bộ anh em, huấn luyện viên đã sát cánh đồng hành với m



0 nhận xét:

Đăng nhận xét