Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Ronaldo lập cú đúp, Real đánh bại Bayern trên sân khách

Với 2 pha lập công ghi bàn quan trọng, Ronaldo đã giúp Real lật ngược thế cờ, đánh bại Bayern với tỉ số 2 – 1.
Ronaldo đã chấm dứt chuỗi ngày tịt ngòi trong 11h ra sân thi đấu tại tại Champions League theo cách tuyệt vời nhất của anh. Đặc biệt, trong trận đấu ngày hôm qua, Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành người hùng khi giúp khi đưa Real lội ngược dòng ngay trên đất Đức để mang về lợi thế lớn trước khi tái ngộ Bayern ở sân nhà Bernabeu.
Bayern đã có hiệp một thi đấu xuất sắc với bàn mở tỷ số của Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile đánh đầu tung lưới Real Madrid sau trường hợp đá phạt góc bên cánh phải của Thiago Alcantara. Tuy nhiên Vidal lại hao phí thời cơ trên chấm phạt đền ở phút bù giờ hiệp một khi đá vọt xà ngang.



Real Madrid sau khoản thời gian hút chết đã đứng lên mạnh khỏe trong hiệp hai. Ngay ở phút thứ hai sau giờ giải lao, C.Ronaldo chuyển hóa đường căng ngang của Daniel Carvajal thành bàn gỡ hòa. Tới phút 77, tiền đạo 32 tuổi làm điều cũng như một đường căng ngang khác của Marco Asensio.
Xen giữa hai bàn thắng, Cristiano Ronaldo còn trực tiếp khiến Bayern chỉ còn 10 người sau khi buộc Javi Martinez nhận hai thẻ vàng tiếp diễn chính vì phạm lỗi với anh. Chơi tệ người, Bayern phải nhờ tới có tài năng thủ môn Manuel Neuer để chống lại đồng loạt tình huống dứt điểm của bộ ba BBC. Tuy nhiên Neuer đã không làm giỏi ở tình huống thảm bại bàn thứ hai bằng sự việc để Cristiano Ronaldo sút qua hai chân.
Thắng lợi lượt đi giúp Real dẫn trước và có ưu thế hai bàn sân khách. trận tái đấu họ chỉ việc một tỷ số hòa hoặc thất bại với tỷ số 0-1 thì cũng biến thành đi tiếp.




Ronaldo đã không ăn điểm ở Champions League kể từ thời điểm tháng chín năm ngoái & chỉ có hai lần nổ súng trước khi gặp Bayern. Đấy là thành tích không tương xứng với cầu thủ đang giữ kỷ lục ăn điểm tại sân chơi cấp câu lạc bộ Châu Âu. Phải tới khi Kền Kền thực sự lâm vào gian khổ, Ronaldo mới bùng nổ trở lại với hai bàn thiết yếu để nâng tổng số bàn thắng ở Champions League lên con số 97.
Cầu thủ xuất sắc người Bồ Đào Nha xứng đáng với những lời ca tụng ngay cả anh đá hụt trong vòng 5m50 ở cuối màn. C.Ronaldo đã làm quá tốt nhiệm vụ của một tiền đạo với hai bàn thắng & khiến chân sút đối thủ nhận thẻ đỏ. Sự năng nổ và bản dạng lĩnh của C.Ronaldo trở thành hoa tiêu đưa con tàu Real đi đúng hướng trước địch thủ cực mạnh như Bayern.
Hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid duy trì mạch ăn điểm ở cả 53 màn trên mọi đấu trường mùa này. Bên cạnh đó cựu chân sút Man Utd đã xong xuôi 16 màn thắng thường xuyên của Bayern trên sân nhà 1 cách suất sắc.
Bayern bước vào cuộc đấu thiết yếu với Real Madrid mà không có chân sút chủ lực Lewandowski, người ghi 38 bàn trong 40 trận mùa này. Đội bóng Đức phải dựa nhiều vào hàng tiền vệ & Vidal đã lên tiếng với bàn mở tỷ số ở phút 25. Tiền vệ người Chile có pha ghi bàn mạnh mẽ làm bó tay Keylor Navas trước khi suýt nhân đôi tỷ số với một pha đánh đầu khác kế tiếp ít phút.
tưởng chừng như niềm tin của Ancelotti vào những tiền vệ đã thành tựu đặc sắc khi Ribery mang lại phạt đền cuối hiệp một, sau tình huống dứt điểm trúng tay Carvajal, thì Vidal thổi bay thời cơ kết liễu sớm đối phương với pha ghi bàn vọt xà.
Bayern đã không thể tái lập trận trình diễn tuyệt vời trong hiệp hai với chỉ hai lần tiến công vào côn Kền Kền so với 11 lần ở hiệp một. Bất lợi chơi kém người khiến họ phải trân mình chịu đựng các đợt hãm thành thường xuyên bên phía Real Madrid. ngay đây đội bóng Đức buộc phải kỳ vọng Lewandowski sớm bình phục chấn thương vai để xuất hiện trong chuyến làm khách tới Madrid vào tuần sau.

Nhận định bóng đá 24h là website cung cấp tin tức bóng đá trong ngày nhanh chóng. Tại đây quý khách cũng có thể  Xem bóng đá trực tuyến miễn phí với link xem bóng đá chất lượng cao. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét