Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Chiến lược gia Ranieri: ‘Có kẻ thân cận hất tôi khỏi Leicester City'

Thuyền Trưởng người Italy tiết lộ có người hãm hại khiến ông phải rời Leicester nhưng đó đó không phải là các học trò của ông.

“Tôi hoài nghi các cầu thủ 'bẻ ghế' của mình. Chắc chắn không phải. Có lẽ đó là một người gần cận, ngay sát sườn tôi. Tôi có 1 chút chủ đề mùa bóng trước nhưng bọn tôi vô địch nên không sao. Mùa trong năm này, khi Leicester City gặp một số thua cuộc, kẻ đó đẩy đề tài lên để hất tôi”, Nhà cầm quân Claudio Ranieri chia sẻ trên BBC.


Chiến lược gia Ranieri là người hùng khi giúp Leicester viết nên câu chuyện cổ tích tại Ngoại hạng Anh với chức vô địch mùa bóng 2015-2016. Dẫu thế, tới tháng Hai mới đây ông bị sa thải khi “Bầy cáo” chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ một điểm.
Trợ lý Craig Shakespeare lên thay thế, Leicester ngay lập tức lột xác với sáu thắng lợi tiếp tục, được vào tứ kết Champions League & thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng tại Ngoại hạng Anh. Chính điều này đã làm dấy lên nghi ngờ huấn luyện viên Craig Shakespeare & những cầu thủ cố tình “bẻ ghế” của Ranieri.
“Tôi nghe rất nhiều câu chuyện sau khoản thời gian mình phải ra đi. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ kẻ nào cố tình đẩy tôi khỏi Leicester. Tôi là người đàn ông cương trực, nếu phải nói tôi sẽ nói trước mặt kẻ đó”, HLV Ranieri nhấn mạnh.
Thuyền Trưởng người Italy cho thấy thêm rất sốc khi bị sa thải. Dẫu thế, niềm an ủi lớn với ông là có được sự khuyến khích, ủng hộ từ khắp nơi trên địa cầu. Chiến lược gia Ranieri vẫn khẳng định Người hâm mộ Leicester luôn đoạt một chỗ đứng đặc biệt trong trái tim ông.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét