Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Barca mất mát sau chiến thắng 4 -1 trước Granada

Theo ( Nhận định bóng đá 24h) Mặc dù ra về với kết quả thắng đậm 4 -1 trước đội chủ nhà Granada đêm qua, nhưng niềm vui của Barca đã không trọn vẹn bởi tiền vệ trẻ Rafinha đã bị dính chấn thương.

Chuyến hành quân tới sân của Granada đêm qua đã không có sự tham gia của Lionel Messi do phải nhận án treo giò, Arda Turan cũng đang gặp chấn thương, dó đó Rafinha có cơ hội ra sân đá chính ngay từ đầu.Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Brazil không gặp may khi dính chấn thương và phải rời sân ngay phút 17 để nhường chỗ cho Francisco Alcacer.

BHL đội bóng cho biết, Rafinha đã dính chấn thương đầu gối phải và phải trải qua các cuộc kiểm tra mới có kết luận cụ thể.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique cho biết, chấn thương của Rafinha là tổn thất lớn đối với đội bóng Barca. Điều này là dễ hiểu, bởi ở mùa giải này, mặc dù không được ra sân thi đấu thường xuyên nhưng cầu thủ trẻ 24 tuổi này cũng đã góp 8 bàn thắng cho Barca.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Barca vẫn dành được chiến thắng 4 -1 với pha lập cộng của Luis Suarez, Alcacer, Ivan Rakitic và Neymar. Chiến thắng này giúp Barca tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng của Real tại giải La Liga. 
Đón xem các trận đấu trong nước và quốc tế mới nhất tại: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét