Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

MU đã đạt được thoả thuận khi chiêu mộ Griezmann?

Một số nguồn tin tiết lộ rằng, MU đã đạt được thoả thuận về tài chính khi chiêu mộ tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid.

Có thể chắc chắn rằng, MU sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ibrahimovic sau sự cố cầu thủ này dính chấn thương nặng ở đầu gối. Vì vậy, CLB này đang cấp thiết tìm kiếm một chân sút xịn có thể thay thế Ibra, giữ vững sức mạnh hàng tấn công của MU.
Trong suốt thời gian dài qua, tiền đạo Griezmann được giới truyền thông nhắc tới như mục đích hàng đầu của Quỷ đỏ. Có vẻ như những thông tin trên hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ, cách đây vài ngày, người thay mặt của chân sút người Pháp, ông Eric Olhats đã xác nhận rằng Griezmann có khả năng ra đi trong đợt Hè này.



Ngày hôm qua, tay cò nổi tiếng ở Tây Ban Nha, Vincent Rodriguez đã tiết lộ trên trang Twitter của mình thông tin bắt buộc liên quan tới vụ này. Tay cò này viết: “MU & Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận về tài chính liên quan tới Griezmann. Một kỷ lục chiêu mộ sắp được thiết lập”.
Vincent Rodriguez từng làm việc cho công ty GestiFute của siêu cò Jorge Mendes. Đấy là công ty có mạng lưới cầu thủ thoáng rộng trên khắp Âu lục. do đó, Vincent Rodriguez có thể tiếp xúc với nhiều nguồn tin mật.
Dù thế, báo giới Tây Ban Nha truyền đạt, Griezmann chỉ tán thành chuyển tới Manchester United nếu như CLB giật quyền tham gia Champions League mùa bóng tới. Như vậy, Manchester United được thêm lý cũng chính vì để gắng sức hết mình trong phần còn lại mùa bóng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét