Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

HLV Mourinho “ MU không cần tham dự Champions League'

(Dự đoán bóng đá đêm nay) Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, MU không cần tham dự giải đấu hàng đầu Châu ÂU vẫn có thể giữ vững hình ảnh và giá trị của mình trong mắt người hâm mộ.

Khi được hỏi MU có cần tham dự Champions League hay không, huấn luyện viên Jose Mourinho đã chia sẻ: “ Chúng tôi cần lẫn không cần”.


"Không cần do Man Utd có bề dày lịch sử và giàu truyền thống hơn nhiều đội bóng đang đá ở Champions League. Nếu không thể dự giải đấu này trong bốn năm, thì điều này vẫn không làm sứt mẻ đến giá trị, Ảnh của CLB. Chính vì vậy chúng tôi không cần Champions League", ông giải thích. Nhưng Mourinho vẫn nhấn mạnh rằng Man Utd muốn được thi đấu ở Champions League chính vì sân chơi số 1 Âu lục này mới "tương xứng với đắt giá và tham vọng của CLB".
"Quỷ Đỏ" không dự Champions League hai lần trong bốn mùa giải qua. Man Utd đang gắng sức chiếm vé dự giải & còn hai con đường: vô địch Europa League hoặc xong xuôi trong top 4 Ngoại hạng Anh.
"Nếu cánh cửa này đóng lại thì bọn tôi còn một cánh cửa khác", Mourinho chia sẻ. "Chúng tôi sẽ chiến đấu với cả thứ đang có để giật kết quả giỏi ở cả hai đấu trường. Nhưng thực sự, tôi có xúc cảm đặc biệt hơn ở Europa League và cả những cầu thủ cũng như vậy. Bởi đấy là giải đấu bọn tôi còn có thời cơ vô địch".
Ngày hôm nay, Man Utd sẽ tuyên chiến với câu lạc bộ Bỉ, Anderlecht ở lượt đi tứ kết Europa League. Mourinho phản hồi phe đối lập là mối đe doạ lớn, một đội bóng mạnh.
"Hy vọng Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn có thể liên tiếp ghi điểm. Bọn tôi có động lực để tiến vào chung cuộc và cậu ấy có 1 chút thúc đẩy hơn cũng chính vì trận chung cuộc sẽ diễn ra ở Thuỵ Điển. Zlatan vẫn chưa từng dự một trận chung kết Cup Châu Âu nên hoàn toàn có thể Ibrahimovic sẽ có động lực cao hơn một chút đối với chúng tôi", Mourinho nói thêm.
Nhận link xem trực tiếp các trận đấu mới nhất tại: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da



0 nhận xét:

Đăng nhận xét