Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Sao Arsenal đặt mục tiêu toàn thắng tới hết mùa giải

Hậu vệ Nacho Monreal thúc giục đồng đội cố gắng đạt mục tiêu vào top 4 Premier League và giành ngôi vô địch FA Cup trong vòng 1 tháng tới.
Vất vả, may mắn nhưng nhìn chung là xứng đáng, Arsenal giành chiến thắng tối thiểu trước Leicester để tiếp đà trở lại của mình trong hơn một tuần trở lại đây. Đổi mới chiến thuật 3-4-2-1 của Arsene Wenger thực sự phát huy hiệu quả không ngờ tới và cộng thêm sự tự tin đã trở lại với các ngôi sao, hy vọng cứu vãn mùa giải của Pháo Thủ bỗng chốc sống lại trong tháng cuối cùng này.


Được đà hưng phấn, Nacho Monreal lập tức lên dây cót tinh thần cho toàn đội với mục tiêu toàn thắng trong phần còn lại của mùa giải. Hậu vệ người Tây Ban Nha lớn tiếng:
“Nói về bàn thắng đó, tôi đã ghi bàn hay nó được tính là một pha đá phản lưới, đối với tôi điều đó không vấn đề gì hết. Quan trọng là Arsenal đã giành chiến thắng cuối cùng. Trận đấu đã chứng tỏ bản lĩnh của chúng tôi khi phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, kiên trì nỗ lực và sau cùng cũng được đền đáp xứng đáng.”
“Đó chính là tinh thần chiến đấu mà chúng tôi phải duy trì đến hết mùa giải này. Arsenal có thể chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại vì top 4 Premier League cũng như ngôi vô địch FA Cup. Chúng tôi quyết tâm làm được và chúng tôi chắc chắn sẽ làm được.”

Arsenal vẫn có cơ hội trở vào top 4 Premier League, nhất là với mọi kết quả trong trận derby thành Manchester đêm nay. Phần còn lại của mùa giải, Pháo Thủ vẫn còn hai trận đại chiến mang tính quyết định với Tottenham và Man Utd. Trong khi đó ở mặt trận FA Cup, danh hiệu thứ 12 kỷ lục đang chờ đợi thầy trò Wenger nếu họ đánh bại kình địch cùng thành phố Chelsea trong trận chung kết như màn trình diễn xuất sắc trước Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét