Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Arsenal muốn mời Overmars tham gia cải tổ đội hình

Người đứng đầu CLB Arsenal đang muốn mời danh thủ Hà Lan quay về làm dám đốc để khởi đội cuộc cách mạng đội hình trị giá 250 triệu đô trong mùa hè này.

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất tại:  Dự đoán kết quả bóng đá tối nay
Overmars thuộc thế hệ vàng của bóng đá Hà Lan cuối thập niên 90, từng vào bán kết World Cup 1998 & Euro 2000. Ông có nắm rõ & nhiều kinh nghiệm về tuyển trạch chân sút trẻ trong năm năm làm Giám đốc thể thao tại Ajax. Arsenal muốn được danh thủ 44 tuổi giám sát các công tác chiêu an, đồng thời lựa chọn những khuôn mặt cân xứng cho chiến thuật tổng lực mà câu lạc bộ hướng đến.



Hiện thực Arsene Wenger là người có tiếng nói quyết định đến mọi thương vụ chiêu mộ của câu lạc bộ. Dù thế tờ Mirror (Anh) tin rằng, nếu Chiến lược gia người Pháp liên tục ở lại Arsenal, mọi chuyện sẽ biến tấu. Wenger chỉ đưa ra những tiêu chuẩn của chân sút ông cần, còn mua ai & giá bao nhiêu sẽ là phần việc của Giám đốc thể thao.
Không chỉ có thế, Arsenal dự kiến sẽ tái cơ cấu đội hình bằng khoản ngân sách 250 triệu đôla. Nếu Overmars được chỉ định, ông có toàn quyền cần đến số tiền này.
Overmars, từng chơi bóng ba năm ở Arsenal từ năm 1997 đến 2000, sau khi giải nghệ được Ajax bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao từ năm 2012. Ông từng đạt danh hiệu chân sút trẻ hay nhất World Cup 1994 và vô địch Champions League một lần cùng Ajax năm 1995.
Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da
Chức vụ Giám đốc thể thao đang dần phổ biến tại Anh. Nổi bật có Txiki Begiristain ở Man City, người có tác động lớn trong việc mời Pep Guardiola về Manchester. hot nhất, Liverpool cũng bổ nhiệm Michael Edwards giữ cương vị tương tự vào tháng 11/2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét