Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Bayern cầu nguyện Neuer kịp trở lại ở trận gặp Real Madrid

Manuel Neuer kịp phục hồi hay không là mối lo ngại nhất của Bayern Munich trong màn đại chiến với Real Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League.
Giới truyền thông Đức đang rất lo sợ cho Bayern không có Neuer trong màn tứ kết lượt đi Champions League với Real vào ngày 13/4 tới. Một bài viết trên tờ Bild vào trong ngày hôm qua có đoạn viết: “Có rất nhiều người Đức đến Rome trong đợt lễ. Khi họ vào Nhà thờ Thánh Phê-rô, họ nên cầu nguyện cho Bayern và Neuer”.


Neuer dính chấn thương trong buổi tập hồi cuối tháng 3 & cần phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Thiếu vắng Neuer sẽ là tổn thất thiết yếu của Bayern. Người thay thế anh là Sven Ulreich mới chỉ có 5 lần ra sân cho Bayern, 2 trận dưới triều đại Pep Guardiola & 3 màn bên dưới thời Carlo Ancelotti.
Cần biết, trong 3 cuộc đấu Ulreich ra sân, Bayern thất bại tới 2 trận: thất bại 2-3 trước Rostov ở Champions League và thất bại 0-1 trước Hoffenheim tại Bundesliga vào đêm qua. Đó cụ thể không hẳn là những con số giúp CĐV Bayern rất có thể tin cậy vào Ulreich, đặc biệt nếu thủ thành này phải đối mặt với những khẩu thần công hạng nặng bên phía Real Madrid.

Chính vì thế, fan Hùm xám chắc chắn đang cầu mong những gì Ancelotti nói (Neuer sẽ kịp phục hồi để ra sân) trở nên hiện thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét