Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Neymar nhận án treo giò ba trận vì “ vỗ tay”

Ủy ban kỷ luật Liên đoàn đá bóng Tây Ban Nha quyết định phạt ba trận treo giò đối với Neymar vì hành động vỗ tay về phía trọng tài.
Án treo giò đồng nghĩa với việc Neymar phải nghỉ thi đấu trong ba vòng tiếp diễn tại La Liga, gồm những trận gặp Sociedad, Kền Kền & Osasuna.


Theo Ủy ban kỷ luật, Neymar có bộc lộ khinh thường đối với quyết định của trọng tài sau thời điểm bị truất quyền thi đấu trong màn đội bóng xứ Catalan thất bại Malaga hôm 8/4. Mức phạt so với biểu thị này là hai màn, đi kèm một trận cho việc phải nhận hai thẻ vàng.
Barca sẽ kháng án cho Neymar. Theo câu lạc bộ, hành động vỗ tay của Neymar không mang tính chất châm biếm & không đáng bị phạt.
Việc Neymar phải nghỉ trận El Clasico gặp Real Madrid ngày 23/4 là một thiệt thòi lớn so với Barcelona. Đây là màn mà nhà đương kim vô địch La Liga buộc phải thắng ngay trên sân Bernabeu. Barcelona hiện kém ba điểm so với Real Madrid, đồng thời chơi nhiều hơn nữa một màn.
Neymar hiện là cầu thủ dọn cỗ nhiều thứ hai của Barca ngay từ đầu mùa La Liga, với 10 đường chuyền kiến tạo. "Số 11" cũng đóng góp chín bàn thắng cho CLB.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét