Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Thua thảm Barcelona với tỉ số 0 – 13, đội bóng tuyên bố giải thể

Theo ( dự đoán kết quả bóng đá hôm nay) Sau trận thua đậm Barcelona B với tỉ số 0 – 12, CLB Eldense tuyên bố ngừng hoạt động mặc dù giải hạng Ba Tây Ban Nha vẫn còn tới 6 vòng đấu.
Ở vòng đấu tại giải hạng Ba Tây Ban Nha cuối tuần qua, CLB Eldense thua thảm với tỷ số 0-12 trước đội Barcelona B. Vài ngày sau thất bại, CLB này đã quyết định ngừng hoạt động, mặc dù mùa giải vẫn còn tới 6 vòng đấu.
Có lẽ nguyên nhân bởi đội bóng này không còn hi họng trụ hạng tại giải hạng Ba của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, còn 1 lý do khác dẫn tới quyết định này là bởi lãnh đạo đội bóng Eldense nghi ngờ  có một vài cầu thủ đã… bán độ.


Sự việc ngày càng bị đẩy xa hơn khi chính Cheikh Saad của Eldense đã lên tiếng tố cáo 4 chân sút của đội bóng này tham gia dàn xếp tỷ số. Phát biểu trên tờ EPSN, anh cho biết: “Có 4 cầu thủ  của chúng tôi liên quan tới việc dàn xếp tỷ số. Tôi không quan tâm tới những gì đang xảy ra, tuy nhiên nếu cần,  tôi hoàn toàn có thể nêu đích danh những người này.
Khoảng nửa giờ trước khi trận đấu diễn ra, tôi mới biết mình bị gạch tên khỏi danh sách cầu thù tham gia trận đấu. Ngoài ra, có một vài trụ cột khác cũng như tối. Trong khi đó, có một vài người ít có cơ hội được ra sân nhưng lại được vào sân đá chính. Họ nói với một đồng đội của tôi rằng trận đấu này đã bị dàn xếp tỷ số và cậu ấy không được phép ghi bàn nếu muốn ra sân. Tôi chắc rằng HLV biết điều đó và các cầu thủ khác trong đội cũng vậy”.
Cũng theo Cheikh Saad, các cầu thủ bên đội Barcelona B không liên quan tới việc dàn xếp tỷ số ở trong trận đấu này, thay vì đó họ đã thi đấu với đúng năng lực của họ và tận dụng triệt để các cơ hội để ghi bàn.

Báo giới Tây Ban Nha cũng đưa tin, BLĐ đội bóng đã yêu cầu cảnh sát điều tra về dấu hiệu bán đội. Đồng thời, LĐBĐ Tây Ban Nha cũng sẽ vào cuộc điều tra để làm trong sạch bóng đá nước này.
Nhận link xem bóng đá trực tuyến mới nhất tại: xem bóng đá trực tuyến hôm nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét