Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

MU vung “tiền tấn” để mua hai “sát thủ” chất lượng

Để “ nâng cấp” hàng công cho MU, HLV Mourinho đã vung tiền tấn để chiêu mộ hai tiền đạo Lukaku và Griezmann trong mùa Hè 2017.

Sau cuộc chiến với Anderlecht, Thuyền Trưởng Mourinho đã “nổi điên” vì trận biểu diễn của hàng công Quỷ đỏ thành Manchester. Đây không phải là lần trước nhất, “Người đặc biệt” bày tỏ sự bế tắc với các chân sút công kích của Quỷ đỏ.
Vì thế, ông đảm bảo sẽ tiến hành cuộc “đại phẫu” hàng công trong dịp Hè tới. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho sẵn sàng chi đậm để chiêu an hai tiền đạo Romelu Lukaku & Antoine Griezmann.

Dĩ nhiên, số tiền Manchester United chi ra để sở hữu hai cầu thủ này rất to lớn. Ở trường hợp của Griezmann, Quỷ đỏ có thể sẽ phải phá kỷ lục chiêu an của Paul Pogba để đưa cầu thủ này về Old Trafford. Thực tại, tiền đạo người Pháp đang sở hữu sự chăm lo của không ít đội bóng lớn như Chelsea, Real Madrid. Hơn nữa, Atletico Madrid sẽ không hy vọng để cầu thủ này ra đi. cũng chính vì đó, việc MU chi ra khoảng 100 triệu bảng cũng là điều dễ hiểu.
Tương tự là tình huống của Lukaku. Everton không mong muốn giữ chân Lukaku nhưng sẽ chẳng để cầu thủ này rời khỏi Goodison Park với mức phí quá bèo. Họ muốn thu về khoảng 60 triệu bảng ở vụ này.
Nếu cả Lukaku và Griezmann cùng tới Quỷ đỏ thành Manchester, CLB sẽ sở hữu hàng công vô cùng đáng sợ. Hai chân sút này có thể phối kết hợp với Ibrahimovic trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3. Không dừng lại ở đó,
Man United còn nhiều nhân tốt nguy hiểm như Martial, Marcus Rashford hay Lingard. Ở chiều ngược lại, Wayne Rooney nhiều kĩ năng sẽ ra đi trong đợt Hè.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét