Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Do chấn thương, Pogba sẽ bỏ lỡ phận đấu với Swansea

Chiến lượng gia người Bồ Đào Nha khẳng định rằng Paul Pogba sẽ không thể tham gia thi đấu vào cuối tuần trong trận đối đầu với Swansea vào cuối tuần này. Chiến lược gia còn nói đùa rằng trong tình trạng khủng khoảng lực lượng như hiện nay thì ông vẫn có thể ra sân thi đấu.
Niềm vui chiến thắng của Quỷ Đỏ trước Burnley đã không chọn vẹn khi tiền vệ trụ cột Paul Pogba bị chấn thương nặng và phải vắng mặt trong trận đấu derby thành Manchester với Man City (hòa 0-0). Và HLV Mourinho mới khẳng định học trò người Pháp sẽ không có mặt khi Quỷ đỏ tiếp đón Swansea tới sân nhà vào cuối tuần này.


 “Pogba sẽ trở lại trong trận đấu với Celta (tại Europa League giữa tuần sau)”, HLV Mourinho nói với các phóng viên trong một buổi họp báo. “Điều duy nhất có thể nói lúc này là chúng tôi đã rất không may mắn khi dính những chấn thương và Pogba là một trong số đó. Đó là hệ quả của sự mệt mỏi tích tụ qua các trận đấu.”
Trong những tuần qua, M.U phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày đặc cả tại Premier League và Europa League. Thống kê chỉ ra Quỷ đỏ đã trải qua tới 8 trận đấu chỉ trong vòng có 24 ngày. Và hệ quả của việc đó là đoàn quân của HLV Mourinho lâm vào cuộc khủng hoảng chấn thương đặc biệt là vị trí trung vệ. Và nhân dịp này, “Người đặc biệt” đã nói đùa rằng bản thân ông có thể phải ra sân ở một thời điểm nào đó khi chỉ còn đúng 3 lựa chọn là Eric Bailly, Daley Blind và Axel Tuanzebe ở trung tâm hàng thủ.
“Trong thời điểm này, những lựa chọn duy nhất của chúng tôi là: Bailly, Blind và Tuanzebe. Tôi nghĩ rằng Bailly và Blind đã chơi tuyệt vời trước Man City và tôi sẽ phải nói chuyện xem họ cảm thấy thế nào Tôi cũng luyện tập chăm chỉ trong phòng thể lực vì vậy tôi cũng có thể là một lựa chọn nữa: Mourinho và Tuanzebe.”


HLV Mourinho cũng nhấn mạnh rằng sự ra đi của tiền vệ Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger vào đầu năm 2017 là hệ quả của một đội hình cạnh tranh và những khó khăn hiện tại của M.U với các chấn thương là không thể lường trước được. “Schneiderlin đã từng chia sẻ rằng không được ra sân là điều các cầu thủ không mong muốn. Chúng tôi không nói rằng muốn bán anh ấy đi. Schneiderlin đã nói: Hãy bán tôi đi, tôi muốn ra đi, tôi muốn ra sân thường xuyên. Vì thế, đôi khi có tình trạng tiến thoái lưỡng nan trong việc giữ một đội hình có chiều sâu nhưng các cầu thủ không muốn ở lại”, ông nói thêm.
“Chúng tôi lâm vào một tình huống tiêu cực: 2 chấn thương dây chằng xảy ra trong cùng một trận đấu (Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo). Trong sự nghiệp 17 năm của mình, tôi mới chỉ thấy 1 trường hợp như vậy nhưng giờ là 2 chỉ trong một trận. Rồi những Chris Smalling và Phil Jones đã chấn thương khi lên tập trung cùng ĐT Anh. Chúng tôi chuẩn bị có sự trở lại của Juan Mata, một lựa chọn khác trên hàng công dù thực tế những gì chúng tôi cần nhất là những trung vệ.”

Cuối tuần này, M.U sẽ tiếp tục cuộc đua vào tốp 4 Premier League (đang xếp thứ 5 trên BXH với 1 điểm kém hơn Man City và 2 kém hơn Liverpool) với cuộc tiếp đón Swansea. Một chiến thắng sẽ đưa thầy trò HLV Mourinho tạm vươn lên tốp 4 khi Man City và Liverpool đều đá sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét