Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Thẻ đỏ dành cho chân sút Sunderland là đúng đắn

Sunderland hoàn toàn có thể đổ lỗi rằng thẻ đỏ mà Sebastian Larsson phải nhận là nguyên do họ thua cuộc trước M.U, nhưng theo cựu trọng tài Graham Poll, chân sút người Thụy Điển bị đuổi là chuẩn xác.

Vào phút 43 của cuộc đấu giữa Sunderland và M.U thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh, Larsson gồm có trường hợp tranh chấp bóng trên mức cần thiết với chân sút đội khách. Trước nhất anh giơ chân kê bóng với Paul Pogba nhưng bản dạng hợp đồng có giá nhất trái đất đã rụt chân lại. Tiếp đó, Larsson xả thân đạp Ander Herrera với tốc độ cao.



Dù thế sau đó Herrera không việc gì nhưng trọng tài Craig Pawson đã cắt còi và đuổi Larsson ra khỏi sân. Nó đã dẫn đến phản ứng quyết liệt từ Larsson & chân sút Sunderland, bởi Herrera cũng đi lại thông thường trên sân. Thế nhưng, theo cựu trọng tài Graham Poll, Larsson phải nhận thẻ đỏ là đúng.
Poll nghiên cứu và phân tích Larsson đã không thống trị được tốc độ và đưa gầm giầy cao nhắm thẳng vào ống đồng của Herrera. May mắn là Herrera không chấn thương, nhưng hành vi của Larsson đáng bị thẻ đỏ.
Dẫu thế, theo Poll, Sunderland vẫn có quyền phàn nàn về trọng tài Pawson. Trước khi Larsson bị thẻ đỏ, “Mèo đen” lẽ ra được hưởng 1 quả Penalty. Victor Anichebe đã bị Eric Bailly đá vào chân khi tranh chấp trong vòng cấm. Anichebe không ngã xuống, thường xuyên phấn đấu dứt điểm. bởi vì đó, trọng tài Pawson không cắt còi nhưng Poll nghĩ rằng Sunderland xứng đáng được hưởng 11m trong trường hợp đó.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét