Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Higuain thừa nhận Barca mạnh hơn Juventus

Chân sút chủ lực của Juventus Gonzalo Higuain cảnh báo các cộng sự về sự nghiêm trọng của những cầu thủ Barcelona, đồng thời xác minh rằng chiến thắng dạng PSG thắng đậm Barcelona trong màn lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ không lặp lại.

Xem thêm tin tức liên quan:


Trong quá khứ Higuain từng nhiều lần đối mặt với đội bóng xứ Catalan ở những trận “El Classico” khi anh còn khoác áo đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha Real. Điều đáng chú ý là tiền đạo người Argentina thường chơi không hay khi đụng đội Messi & các bằng hữu.
Higuain cũng nhắc nhở về sự nghiêm trọng của nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha: “Barcelona đã có một ngày tồi tệ ở màn lượt đi vòng 1/8 với PSG & họ thừa kinh nghiệm để không lặp lại chuyện đấy”.


“Trong đá bóng thì không trận nào giống màn nào, đây đã là vòng tứ kết & những đội sẽ thi đấu hết sức thận trọng” – Higuain nói thêm.
Ngôi sao người Argentina được Juventus đem đến từ Napoli ngay từ đầu mùa giải năm nay, với mức giá chiêu an kỷ lục tại Serie A là 76 triệu bảng. hiện nay, anh đã ghi 23 bàn thắng cho Juventus trên toàn bộ các mặt trận.

Mặc dù, nhà đương kim vô địch Italia chắc chắn không chỉ muốn sắm Higuain để vô địch Serie A, mà còn hướng tới đấu trường Âu lục. Kể từ năm 1996 đến giờ, Juventus không bao giờ quay lại với ngôi vô địch Champions League.

Higuain vẫn lòng tin được điều này, anh cho biết: “Tôi muốn được năm nay bọn tôi sẽ thắng giải Âu lục. Đấy cũng là lý cũng chính vì mà tôi có mặt ở đây. mục tiêu của Juventus là thắng lợi trên mọi mặt trận”.

Cùng với Higuain, Juventus đang sở hữu một cầu thủ xuất sắc công kích khác người Argentina, đây là Dybala. Cả hai sẽ so kè cùng với người đồng hương nổi tiếng M10 bên phía đội bóng xứ Catalan, khi Juventus chạm độ câu lạc bộ Tây Ban Nha tại tứ kết cúp Châu Âu vào giữa tuần này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét